Các phòng ban đang tuyển dụng tại Apex Global

Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Apex Global

Cập nhật 10/12/2024 12:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Apex Global
Trưởng Nhóm Qa
Apex Global
13 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Hapro, 11B Cát Linh, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

Thiết lập, triển khai, truy trì quản lý chất lượng chung trong Tập đoàn theo các tiêu chuẩn, chuẩn mực quốc tế về quản lý chất lượng và định hướng của Ban điều hành, bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Tham gia kiểm tra chất lượng sản phẩm, Thực hiện viết và kiểm thử test case và kiểm tra theo các thông số kỹ thuật
  • Thực hiện các phương pháp kiểm tra khác nhau, bao gồm kiểm tra tích hợp, kiểm tra chức năng, kiểm tra hệ thống, kiểm tra chấp nhận, kiểm tra hiệu suất và kiểm tra hồi quy. Thực hiện kiểm tra trên các nền tảng: Adroid, iOS, Web, API
  • Trao đổi với các KH/ đối tác/ các thành viên trong dự án để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc, hỗ trợ KH thực hiện test/ UAT/ goilve sản phẩm. Tổng hợp các yêu cầu và chức năng trong suốt quá trình để hoàn thiện sản phẩm
  • Thực hiện nghiên cứu, áp dụng các công nghệ mới để đưa ra các sáng kiến trong công việc
  • Triển khai các hoạt động xây dựng, kiểm tra , đo lường, phân tích...chất lượng sản phẩm CNTT
  • Lên kế hoạch hướng dẫn, hoạt động, đào tạo nội bộ, thực hiện xây dựng/cải tiền quy trình quản lý dự án, quy trình phát triển phần mềm nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng của các sản phẩm CNTT
  • Giám sát quá trình, hướng dẫn và kiểm tra việc cập nhật bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ CNTT đối với từng sản phẩm, và các bộ phận ban khác trong khối CNTT

Yêu cầu công việc

1. Học vấn:Kỹ sư, Cử nhân ĐH Công nghệ, ĐH Bách khoa, Bưu chính viễn thông, điện tử viễn thông hoặc công nghệ thông tin

2. Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiểm trong lĩnh vực quản lý đảm bảo chất lượng, kinh nghiệm kiểm thử phần mềm
  • Có kiến ​​thức về phương pháp và thực hành kiểm thử phần mềm
  • Có kinh nghiệm về các phương pháp quản trị dự án như Waterfail/ Agile/ Scrum
  • Có các kinh nghiệm về UI/UX ứng dụng dành cho thiết bị di động và Ứng dụng web đáp ứng
  • Kiến thức về lĩnh vực Ngân hàng hoặc Tài chính là một lợi thế lớn
  • Kiến thức cơ bản về một số ngôn ngữ lập trình và cơ sở dữ liệu SQL
  • Có kinh nghiệm về kiểm thử tự động hóa là một lợi thế (Selenium, Jmeter, Locust-io, Postman, SoapUI)
  • Đã từng tham gia phát triển các dự án lớn, từ 10 member trở lên (Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, kiểm soát công việc)

3. Kỹ năng:

  • Tư duy logic và phân tích tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng quản lý tốt và kỹ năng giao tiếp
  • Sáng tạo, đọc hiểu nghiệp vụ mới nhanh

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và phụ cấp:
    • Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế
    • Phụ cấp ăn trưa
    • Phụ cấp gửi xe
    • Phụ cấp điện thoại/đi lại (tùy và từng vị trí)
  • Thưởng:
    • Thưởng quý/năm (theo tình hình kinh doanh của Công ty)
    • Thưởng lễ tết, cuối năm
    • Thưởng tháng lương 13 +++
  • Phúc lợi:
    • Tham gia BHXH, BHYT
    • Teambuilding, happy ours, du lịch nghỉ dưỡng...
  • Cơ hội thăng tiến:
    • Được làm việc đúng chuyên môn sở trường, hợp tác với các cộng sự/quản lý nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực
    • Được đào tạo trực tiếp nâng cao/bổ sung các kiến thức về ngành nghề
    • Đánh giá năng lực, xét tăng lương/thưởng theo quy định của Công ty
  • Môi trường làm việc:
    • Năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
    • Trang bị các công cụ/dụng cụ mới nhất, phù hợp cho từng vị trí công việc
    • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7 - chủ nhật)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16-18 Xuan Dieu Street, Ward 4, Tan Binh District

Apex Global Corporation là trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý CNTT với chất lượng vượt trội.

Khách hàng của chúng tôi là những tập đoàn, cty lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn VNG, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn dầu khí PVN, Tập đoàn Central Group Vietnam, Tập đoàn Vilmar CLV, HSBC, Vietcombank, VP Bank, VIB Bank, AIG Insurance, hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ, Cổng thanh toán quốc gia Napas, Bộ Tài Chính, Kho bạc nhà nước, … 

APEX Global Corporation là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang tập trung vào phát triển phần mềm, hệ thống quản lý IT/IS, quản lý dịch vụ CNTT và giải pháp kinh doanh. Chúng tôi đang chuyển giao kiến ​​thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giúp khách hàng đạt được thành công lớn hơn. Chúng tôi có một đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp quốc tế và địa phương. Thông qua đó, chúng tôi có thể mang đến những giá trị cao nhất cho khán giả và doanh nghiệp, đồng thời giúp họ nâng cao năng lực, lợi thế cạnh tranh.

Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp khách hàng nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh bằng cách chuyển giao kiến ​​thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp đổi mới.

Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành người dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn trên toàn cầu.

Những nghề phổ biến tại Apex Global

Bạn làm việc tại Apex Global? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Apex Global

Apex Global

Click để đánh giá