Mô tả công việc
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trong các trung tâm thương mại và thị trường.
- Giới thiệu sản phẩm & tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
- Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
- Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thông qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên sinh viên hoặc người tìm việc có đam mê marketing.
- Giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Mức lương: 35.000/giờ + 20.000/ngày tiền xăng xe.
- Được đào tạo và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển lâu dài nếu làm việc hiệu quả.
Givral Bakery là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử hơn 60 năm. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi Alain Portier một ông chủ người Pháp sống lâu năm tại Việt Nam, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.
Bánh mì Givral có đủ hương vị: ngọt, béo, mặn. Từ chiếc bánh mì baguette dài đến chiếc bánh mì cóc, Givral mang đến cho bạn những chiếc bánh thơm giòn đẳng cấp nhờ tuyệt chiêu trộn bột.
Từ bột mì, đường, sữa, muối, trứng gà..., những chuyên gia làm bánh đỉnh cao của Givral đã tạo ra một hỗn hợp mịn màng, thơm lừng trước khi đi vào công đoạn tạo hình, ủ và nướng bánh.