Mô tả công việc
Theo dõi, báo cáo và xử lý các thông tin truyền thông;
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
Lên ý tưởng nội dung, xây dựng kế hoạch và triển khai các nội dung cho các kênh, các chiến dịch marketing- truyền thông;
Thực hiện các hoạt động truyền thông đối ngoại, tài trợ...
Nghiên cứu, lên ý tưởng, triển khai các bài PR cho công ty;
Soạn thảo văn bản liên quan đến báo chí, truyền thông, marketing;
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề, ăn nói lưu loát;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Báo chí, Marketing, Truyền thông...
Hiểu biết tốt về các Mạng xã hội (Facebook, Youtube, Tiktok,...);
Có kiến thức chuyên môn về Truyền thông, PR, Marketing;
Có khả năng biên tập, viết bài PR, soạn thảo văn bản, viết nội dung Marketing;
Nữ: Tuổi từ 24- 30;
Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
Quyền lợi
Làm việc trong hệ sinh thái Tập đoàn lớn đa ngành- Tập đoàn AMACCAO;
Được làm việc- tiếp xúc với đa dạng các đơn vị báo chí- báo lớn;
Được hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng theo thực đơn thay đổi hàng ngày đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho CBCNV; thưởng lễ tết, thưởng lương tháng thứ 13 tương xứng với năng lực và sự cống hiến;
Được tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty;
Môi trường làm việc văn minh, công bằng, có nhiều cơ hội làm việc lâu dài;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:20:02
Givral Bakery là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử hơn 60 năm. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi Alain Portier một ông chủ người Pháp sống lâu năm tại Việt Nam, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.
Bánh mì Givral có đủ hương vị: ngọt, béo, mặn. Từ chiếc bánh mì baguette dài đến chiếc bánh mì cóc, Givral mang đến cho bạn những chiếc bánh thơm giòn đẳng cấp nhờ tuyệt chiêu trộn bột.
Từ bột mì, đường, sữa, muối, trứng gà..., những chuyên gia làm bánh đỉnh cao của Givral đã tạo ra một hỗn hợp mịn màng, thơm lừng trước khi đi vào công đoạn tạo hình, ủ và nướng bánh.