Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch, và ý tưởng truyền thông, phương thức triển khai cho các dự án truyền thông của Công ty.
Nghiên cứu và xem xét những kênh / phương tiện hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của Công ty.
Khai thác và phát triển các kênh Media: Youtube, Facebook, Website..
Thiết kế, chỉnh sửa, dựng video phù hợp với từng dự án, sự kiện khác nhau của Công ty.
Quản lý và kiểm tra dự án, ngân sách theo kế hoạch đã được duyệt để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng của dự án.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí/Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Kinh nghiệm: 1 năm
Biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa, biên tập Video như: Premier, AE, Sony Vegas,..
Biết sử dụng máy ảnh DSLR, Flycam và các công cụ chuyên dụng cho Media.
Khả năng sáng tạo,tư duy thẩm mỹ và lên ý tưởng tốt.
Có khả năng khai thác Internet và cập nhật xu hướng thị trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Givral Bakery là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử hơn 60 năm. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi Alain Portier một ông chủ người Pháp sống lâu năm tại Việt Nam, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.
Bánh mì Givral có đủ hương vị: ngọt, béo, mặn. Từ chiếc bánh mì baguette dài đến chiếc bánh mì cóc, Givral mang đến cho bạn những chiếc bánh thơm giòn đẳng cấp nhờ tuyệt chiêu trộn bột.
Từ bột mì, đường, sữa, muối, trứng gà..., những chuyên gia làm bánh đỉnh cao của Givral đã tạo ra một hỗn hợp mịn màng, thơm lừng trước khi đi vào công đoạn tạo hình, ủ và nướng bánh.