Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác lưu và quản lý hồ sơ bệnh án giấy của Bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện , cụ thể:
+ Tổng hợp thông tin Hồ sơ bệnh nhân đánh máy vào phần mềm, làm hồ sơ bệnh án, kiểm soát bệnh phẩm đến và đi của Bệnh viện.
+ Chuẩn bị, cung cấp hồ sơ bệnh án giấy cho các khoa phòng theo tiêu chuẩn nghề của bệnh viện và qui chế của Bộ Y tế.
+ Theo danh sách bệnh nhân đã đặt hẹn, chuẩn bị hồ sơ bệnh án của khách hàng có hẹn (đã sử dụng dịch vụ của Bệnh viện), đảm bảo hồ sơ luôn có tại quầy lễ tân ngoại trú, sẵn sàng để bác sĩ sử dụng ...khi khách đến khám bệnh
+ Cung cấp hồ sơ bệnh án cho bệnh nhân cấp cứu, hoặc sử dụng dịch vụ ngoại trú chưa có hẹn trước.
+ Nhận bàn giao hồ sơ bệnh án nội trú sau khi bệnh nhân ra viện.
+ Quản lý và sắp xếp việc lưu hồ sơ bệnh án của bệnh nhân vào giá đựng, các hồ sơ bệnh án được quản lý theo số bệnh nhân nhằm đảm bảo lưu trữ và cung cấp tài liệu nhanh chóng thuận tiện khi cần.
- Thực hiện bàn giao và tiếp nhận bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án tiền sử bệnh nhân giữa các khoa phòng với nhau.
- Thực hiện tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thực hiện làm các báo cáo, kế hoạch trực thuộc Phòng/Khoa.
- Hộ trợ các thành viên khác trong công việc, phối hợp với các phòng ban.
- Tham gia đào tạo và đào tạo lại các quy định, quy trình liên quan đến chuyên môn theo sự phân công của Lãnh đạo BV
- Tham gia các khóa đào tạo khác có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Bệnh viện (theo yêu cầu).
Yêu cầu công việc
- Là Điều dưỡng, Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc, không yêu cầu chứng chỉ hành nghề phù hợp với sinh viên mới tốt nghiệp
- Có kiến thức cơ bản về các quy định và tiêu chuẩn trong ngành y tế là một lợi thế
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc hiệu quả
- Tỉ mỉ, cẩn thận và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện.
- Được ăn trưa miễn phí tại canteen của bệnh viện.
- Được đào tạo thêm trong suốt quá trình làm việc.
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trong lĩnh vực y tế
- Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong quản lý hồ sơ bệnh án
- Được đào tạo về quy trình quản lý hồ sơ và các kỹ năng cần thiết cho công việc
- Cơ hội thăng tiến trong ngành y tế
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.