MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN
- Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
- Thời gian làm việc từ T2-T7, nghỉ CN
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà AXYS, 12A Đ. Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
THPT trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Chấp nhận ứng viên đang chờ bằng (Không nhận SV còn vướng bận lịch học)
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về Tư vấn, CSKH, Telesales, Bán hàng,...
- Có trách nhiệm với công việc, kỹ năng sale,telesale, CSKH , tư vấn bán hàng
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng.
- Nhiệt huyết, năng lượng kỹ luật tốt
- Giao tiếp tốt, nhạy bén chủ động xử lý công việc, chịu được áp lực
- Có định hướng phát triển và gắn bó ở mảng Sales
- Có thể làm việc Fulltime, phù hợp với ứng viên có độ tuổi từ 19-35 tuổi
QUYỀN LỢI
- Thu nhập bình quân: 15-25 triệu/tháng (Đảm bảo Lương cứng 7tr không ảnh hưởng KPI)
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương (không phụ thuộc KPI)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch
- Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel,...
- Voucher, Contest, các giải thưởng theo tuần - tháng.
- Được training các nghiệp vụ, kỹ năng trước bắt đầu công việc.
- NHẬN VIỆC TRƯỚC TẾT SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ TIỀN VÉ XE VỀ TẾT 500.000
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.