Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 3 năm vị trí tương đường, lĩnh vực: FMCG, Horeca, B2B
- Thành thạo excel, tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm kế toán là lợi thế
- Biết đọc hợp đồng, theo dõi hoạch toán chi phí, công nợ khách hàng,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
A New Home là một trong những nhà phân phối sản phẩm BẤT ĐỘNG SẢN uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam với nhiều năm kinh nghiệm. A New Home đã khẳng định vị của mình trên thị trường qua các dự án chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
A New Home tạo dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đề cao tinh thần học hỏi và phát triển. Chúng tôi luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên, tạo điều kiện để mỗi cá nhân phát huy hết tiềm năng của mình. A New Home luôn chào đón những nhân tài gia nhập đội ngũ BĐS của mình. Chúng tôi mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mỡ. Hãy cùng A New Home kiến tạo tương lai!