Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
A New Home là một trong những nhà phân phối sản phẩm BẤT ĐỘNG SẢN uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam với nhiều năm kinh nghiệm. A New Home đã khẳng định vị của mình trên thị trường qua các dự án chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
A New Home tạo dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đề cao tinh thần học hỏi và phát triển. Chúng tôi luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên, tạo điều kiện để mỗi cá nhân phát huy hết tiềm năng của mình. A New Home luôn chào đón những nhân tài gia nhập đội ngũ BĐS của mình. Chúng tôi mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mỡ. Hãy cùng A New Home kiến tạo tương lai!