Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản A New Home

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản A New Home

Cập nhật 14/11/2024 19:57
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản A New Home
Nhân viên điều phối kinh doanh - HD thời vụ 07 tháng
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:

Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Nhà Phân Phối:

1. Triển khai (Email/EMS)các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối/ Đối chiếu công nợ.

2. Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có)

3. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất Nhập Tồn/Đối chiếu tồn kho Audit/Doanh số/thanh lý & mở mới NPP/Theo dõi tình hình giao nhận POSM đến NPP/Theo dõi tình hình nhập trả hàng cho NPP/ Tiến Độ thanh toán chương trình.

B. THƯ KÝ BÁN HÀNG

Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Đội ngũ bán hàng (Từ cấp SS trở lên)

1. Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng

2. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số bán/Nhân sự sales

3. Thực hiện quyết toán các khoản: Công tác phí.

4. Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty

5. Lập và thông báo chi tiết lương SR cho Đội ngũ kinh doanh & NPP

C. HÀNH CHÍNH:

1. Lưu trữ hồ sơ/chứng từ liên quan đến Nhà Phân Phối/Đội ngũ bán hàng

2. Chịu trách nhiệm hướng dẫn Đội Ngũ Bán Hàng/Nhà Phân Phối thực hiện báo cáo

3. Bảo mật các chính sách/dữ liệu của công ty

4. Đảm bảo thông tin cập nhật vào phần mềm Đúng & nhanh chóng: xác nhận số nhập/Đối chiếu tồn Audit

5. Các công việc hành chính khác thuộc bộ phận SO do quản lý giao phó

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp TC, CĐ, DH các chuyên ngành QTKD, MKT, hành chính.

- Thành thạo vi tính văn phòng, mạnh về excel.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương ngành hàng thực phẩm, FMCG.

- Khả năng thích ứng với môi trường công việc.

- Am hiểu công việc của 01 thư ký bán hàng

- Trung thực bảo mật thông tin liên quan công việc

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giao tiếp và thương lượng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
31 đường số 7, khu phố 5, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản A New Home
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản A New Home Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
113 Đường 30/04, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một

A New Home là một trong những nhà phân phối sản phẩm BẤT ĐỘNG SẢN uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam với nhiều năm kinh nghiệm. A New Home đã khẳng định vị của mình trên thị trường qua các dự án chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

A New Home tạo dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đề cao tinh thần học hỏi và phát triển. Chúng tôi luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên, tạo điều kiện để mỗi cá nhân phát huy hết tiềm năng của mình. A New Home luôn chào đón những nhân tài gia nhập đội ngũ BĐS của mình. Chúng tôi mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mỡ. Hãy cùng A New Home kiến tạo tương lai!

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản A New Home

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản A New Home? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản A New Home

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản A New Home

Click để đánh giá