MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hiểu rõ tất cả các nguồn thông tin về sản phẩm/dự án của công ty để tư vấn/giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
· Trực tiếp thực hiện việc liên hệ, chăm sóc, giải đáp thông tin về sản phẩm công ty từ các nguồn khách hàng mới và khách hàng cũ.
· Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận hỗ trợ để xử lý khiếu nại đó.
· Phối hợp làm việc nhóm trong cùng Phòng Kinh doanh để thực hiện công việc kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Phòng.
· Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kiến thức :
· Tin học văn phòng cơ bản.
· Yêu thích công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Kỹ năng :
· Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
· Kỹ năng lắng nghe
· Kỹ năng giao tiếp
· Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục.
Các yêu cầu khác :
· Tốt nghiệp phổ thông/trung cấp trở lên.
· Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là một lợi thế
QUYỀN LỢI
Kiến thức :
· Tin học văn phòng cơ bản.
· Yêu thích công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Kỹ năng :
· Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
· Kỹ năng lắng nghe
· Kỹ năng giao tiếp
· Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục.
Các yêu cầu khác :
· Tốt nghiệp phổ thông/trung cấp trở lên.
· Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là một lợi thế
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng