Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi...
Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, phối hợp với Phòng Marketing xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing.
Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề khiếu nại/phản hồi của khách hàng về sản phẩm
Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các Nhân viên kinh doanh thuộc khu vực phụ trách
Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh.
Các nhiệm vụ khác theo phân côngTốt nghiệp Đại học các chuyên ngành.
Sở hữu kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng về ngành Điện - Thiết bị điện
Có kinh nghiệm về OEM là một lợi thế
Thành thạo vi tính văn phòng
Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, và quy định liên quan đến sản phẩmThu nhập: Cạnh tranh
Được hưởng 12 ngày phép/năm, tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm như BHXH, BHYT,... theo quy định của Pháp luật
Được tham gia đào tạo các khóa học về sản phẩm, kinh doanh,...
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến.
Ngày 13/6/2018, Tập đoàn G6 thành lập, đặt trụ sở tại tầng 4, tòa A2, chung cư Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Bằng khát vọng tiên phong, cùng chiến lược phát triển bền vững, trong kế hoạch dài hạn, G6 Group phấn đấu trở thành 1 trong những tập đoàn lớn của Việt Nam.
Trong thời trung hạn 5 năm tới đối với mảng phân phối mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp cả nước, trở thành sàn bất động sản tiêu biểu tốp 5 miền bắc; đơn vị xây dựng uy tín, đủ năng lực tự triển khai độc lập công trình xây dựng dân dụng cấp 1; chủ đầu tư thành công dự án bất động sản có quy mô trên 500 tỷ đồng.
Hành trình phía trước còn nhiều gian nan nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chung ý chí, cùng nhau hướng về tương lai, xây dựng tập đoàn vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. G6 GROUP: CHUNG Ý CHÍ – VỮNG TƯƠNG LAI.