- Tổng hợp và phân loại khách hàng.
- Triển khai các chương trình, kế hoạch bán hàng online đảm bảo mục tiêu doanh số được giao.
- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng online. Tiếp nhận đơn hàng online/hotline và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, ship hàng cho khách, xử lý các vấn đề sau bán hàng.
- Quản lý thông tin hàng bán online, nhập liệu, cập nhật và chỉnh sửa thông tin sản phẩm bán hàng trên website.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, để thiết kế chương trình, email newletter, e-marketing, banner... phục vụ tiếp cận và bán hàng online.
- Gửi báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.- Nam/nữ độ tuổi 22-30
- Hiểu biết về sàn thương mại điện tử, ưu tiên tiktok
- Năng động, sáng tạo, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
- Cẩn thận có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, phân phối sản phẩmLàm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Ngày 13/6/2018, Tập đoàn G6 thành lập, đặt trụ sở tại tầng 4, tòa A2, chung cư Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Bằng khát vọng tiên phong, cùng chiến lược phát triển bền vững, trong kế hoạch dài hạn, G6 Group phấn đấu trở thành 1 trong những tập đoàn lớn của Việt Nam.
Trong thời trung hạn 5 năm tới đối với mảng phân phối mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp cả nước, trở thành sàn bất động sản tiêu biểu tốp 5 miền bắc; đơn vị xây dựng uy tín, đủ năng lực tự triển khai độc lập công trình xây dựng dân dụng cấp 1; chủ đầu tư thành công dự án bất động sản có quy mô trên 500 tỷ đồng.
Hành trình phía trước còn nhiều gian nan nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chung ý chí, cùng nhau hướng về tương lai, xây dựng tập đoàn vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. G6 GROUP: CHUNG Ý CHÍ – VỮNG TƯƠNG LAI.