- Hỗ trợ lên đơn hàng và xử lý phản hồi của khách hàng
- Kết hợp với bộ phận vận chuyển để đảm bảo thời hạn giao hàng
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
- Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của khách hàng
- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại trang trại ở Bình Thuận - khu vực giáp Xuân Lộc, Long Khánh, Đồng Nai- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel)
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
- Chăm chỉ - Chịu học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được giao.- Thưởng Lễ Tết; Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;
- Cung cấp Laptop - PC cho nhân viên. Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe; 12 ngày nghỉ phép có lương;
- Được review 1 lần trong năm; Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng; Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.
Ngày 13/6/2018, Tập đoàn G6 thành lập, đặt trụ sở tại tầng 4, tòa A2, chung cư Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Bằng khát vọng tiên phong, cùng chiến lược phát triển bền vững, trong kế hoạch dài hạn, G6 Group phấn đấu trở thành 1 trong những tập đoàn lớn của Việt Nam.
Trong thời trung hạn 5 năm tới đối với mảng phân phối mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp cả nước, trở thành sàn bất động sản tiêu biểu tốp 5 miền bắc; đơn vị xây dựng uy tín, đủ năng lực tự triển khai độc lập công trình xây dựng dân dụng cấp 1; chủ đầu tư thành công dự án bất động sản có quy mô trên 500 tỷ đồng.
Hành trình phía trước còn nhiều gian nan nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chung ý chí, cùng nhau hướng về tương lai, xây dựng tập đoàn vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. G6 GROUP: CHUNG Ý CHÍ – VỮNG TƯƠNG LAI.