Lập kế hoạch kinh doanh, đề xuất chiến lược phát triển thị trường cho sản phẩm tại các kênh siêu thị
Đàm phán, thương lượng các điều khoản hợp đồng với khách hàng là các chuỗi siêu thị lớn
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc cung ứng hàng hóa, trưng bày sản phẩm tại các siêu thị đúng quy định
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác với khách hàng
Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quảTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức cơ bản về ngành dược mĩ phẩm là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
Có khả năng lập kế hoạch, phân tích số liệu và báo cáo
Chủ động, năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhómĐược đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Ngày 13/6/2018, Tập đoàn G6 thành lập, đặt trụ sở tại tầng 4, tòa A2, chung cư Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Bằng khát vọng tiên phong, cùng chiến lược phát triển bền vững, trong kế hoạch dài hạn, G6 Group phấn đấu trở thành 1 trong những tập đoàn lớn của Việt Nam.
Trong thời trung hạn 5 năm tới đối với mảng phân phối mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp cả nước, trở thành sàn bất động sản tiêu biểu tốp 5 miền bắc; đơn vị xây dựng uy tín, đủ năng lực tự triển khai độc lập công trình xây dựng dân dụng cấp 1; chủ đầu tư thành công dự án bất động sản có quy mô trên 500 tỷ đồng.
Hành trình phía trước còn nhiều gian nan nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chung ý chí, cùng nhau hướng về tương lai, xây dựng tập đoàn vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. G6 GROUP: CHUNG Ý CHÍ – VỮNG TƯƠNG LAI.