Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường, thu thập và đánh giá dữ liệu.
- Tiếp cận, khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Chào hàng và tư vấn các thông tin về hàng hóa/sản phẩm được bán tại cửa hàng cho khách (giá tiền, thành phần, nguồn gốc xuất xứ, cách bảo quản...)
- Cung cấp cái nhìn trực quan về xu hướng phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh cho cấp trên để có thể dự đoán và định giá sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường
- Đưa ra đề xuất ý kiến thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện để thu hút khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm sale thị trường ngành thực phẩm tươi sống (heo, gà, hàng đông lạnh), kênh Horeca
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Hoà đồng, gọn gàng, trung thực.
- Tự giác, chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8TR + % Doanh thu + Thưởng chỉ tiêu
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc vui vẻ, sáng tạo
Ngày 13/6/2018, Tập đoàn G6 thành lập, đặt trụ sở tại tầng 4, tòa A2, chung cư Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Bằng khát vọng tiên phong, cùng chiến lược phát triển bền vững, trong kế hoạch dài hạn, G6 Group phấn đấu trở thành 1 trong những tập đoàn lớn của Việt Nam.
Trong thời trung hạn 5 năm tới đối với mảng phân phối mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp cả nước, trở thành sàn bất động sản tiêu biểu tốp 5 miền bắc; đơn vị xây dựng uy tín, đủ năng lực tự triển khai độc lập công trình xây dựng dân dụng cấp 1; chủ đầu tư thành công dự án bất động sản có quy mô trên 500 tỷ đồng.
Hành trình phía trước còn nhiều gian nan nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chung ý chí, cùng nhau hướng về tương lai, xây dựng tập đoàn vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. G6 GROUP: CHUNG Ý CHÍ – VỮNG TƯƠNG LAI.