Mô tả công việc
·Lên kế hoạch kinh doanh và thực hiên kế hoạch theo đúng tiến độ, lộ trình.
·Khai thác tìm kiếm khách hàng
·Chăm sóc khách hàng cũ
·Tìm kiếm khách hàng qua mạng.
·Liên lạc khách hàng: Điện thoại, mail,
·Phát triển thị trường du lịch theo định hướng của công ty
·Xây dựng chương trình và tưvấntrực tiếp theo yêu cầu của khách hàng, đàm phán ký hợp đồng.
·Xác định thị trường mục tiêu, thiếp lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
·Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
·Đề xuất hỗ trợ các phương tiện, công cụ để kinh doanh hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý
Yêu cầu công việc
·Có laptop để làm việc
·Có kinh nghiệm sale tour, salephòng, sale dịch vụ trong lĩnh vực du lịch
·Ưu tiên ứng viên học trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành du lịch
·Có kỹ năng giao tiếp tốt
·Thân thiện trong cách giao tiếp, chăm chỉ trong công việc
·Ưu tiên ứng viên xác định gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
·Hưởng chính sách theo quy định của nhà nước
·Thường vào các ngày lễ tết
·Được đào tạo lại khi chưa nắm bắt rõ công việc
·Thăng tiến trong tương lai
Ngày 13/6/2018, Tập đoàn G6 thành lập, đặt trụ sở tại tầng 4, tòa A2, chung cư Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Bằng khát vọng tiên phong, cùng chiến lược phát triển bền vững, trong kế hoạch dài hạn, G6 Group phấn đấu trở thành 1 trong những tập đoàn lớn của Việt Nam.
Trong thời trung hạn 5 năm tới đối với mảng phân phối mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp cả nước, trở thành sàn bất động sản tiêu biểu tốp 5 miền bắc; đơn vị xây dựng uy tín, đủ năng lực tự triển khai độc lập công trình xây dựng dân dụng cấp 1; chủ đầu tư thành công dự án bất động sản có quy mô trên 500 tỷ đồng.
Hành trình phía trước còn nhiều gian nan nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chung ý chí, cùng nhau hướng về tương lai, xây dựng tập đoàn vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. G6 GROUP: CHUNG Ý CHÍ – VỮNG TƯƠNG LAI.