Thực hiện các kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án....để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới.
Cập nhật thông tin thị trường để có những đề xuất cho các chương trình phát triển khách hàngTốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
Kỹ năng làm việc nhómLương, thưởng và các chính sách phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc cũng như tình hình kinh doanh của công ty
Du lịch, team building hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
Môi trường làm việc năng động
Ngày 13/6/2018, Tập đoàn G6 thành lập, đặt trụ sở tại tầng 4, tòa A2, chung cư Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Bằng khát vọng tiên phong, cùng chiến lược phát triển bền vững, trong kế hoạch dài hạn, G6 Group phấn đấu trở thành 1 trong những tập đoàn lớn của Việt Nam.
Trong thời trung hạn 5 năm tới đối với mảng phân phối mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp cả nước, trở thành sàn bất động sản tiêu biểu tốp 5 miền bắc; đơn vị xây dựng uy tín, đủ năng lực tự triển khai độc lập công trình xây dựng dân dụng cấp 1; chủ đầu tư thành công dự án bất động sản có quy mô trên 500 tỷ đồng.
Hành trình phía trước còn nhiều gian nan nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chung ý chí, cùng nhau hướng về tương lai, xây dựng tập đoàn vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. G6 GROUP: CHUNG Ý CHÍ – VỮNG TƯƠNG LAI.