Việc làm G6

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản G6
[Melia Vinpearl Phu Quoc] SALES EXECUTIVE / CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
G6
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1.1 OPERATIONS/ VẬN HÀNH:

• Assists the DOS/AsDOS in the preparation of budgets for the assigned segment and/or markets and sectors and in the preparation of the hotel Business Plans. Hỗ trợ DOS/AsDOS trong việc chuẩn bị ngân sách cho các phân khúc và/hoặc thị trường và lĩnh vực được giao và trong việc chuẩn bị Kế hoạch Kinh doanh của khách sạn.

• Monitors and reports the achievement of objectives with the accounts/areas/segments under their direct responsibility coordinating the monitoring of the latter with the Sales Managers of each segment. Theo dõi và báo cáo việc đạt được các mục tiêu với các tài khoản/khu vực/phân khúc dưới sự quản lý trực tiếp của mình, phối hợp việc theo dõi với các Quản lý Bán hàng của từng phân khúc.

• Implements the actions defined in the sales action plan to achieve and exceed the quantitative and qualitative objectives for the segment, geographic area or sectors assigned to their portfolio. Thực hiện các hành động được xác định trong kế hoạch hành động bán hàng để đạt được và vượt qua các mục tiêu định lượng và định tính cho phân khúc, khu vực địa lý hoặc các lĩnh vực được giao trong danh mục của họ.

• Coordinates and ensures the inclusion of the hotel in action plans for the different segments by Sales Offices Account Managers or Sales Development teams, depending on the needs of the hotel. Phối hợp và đảm bảo sự bao gồm của khách sạn trong các kế hoạch hành động cho các phân khúc khác nhau bởi các Quản lý Tài khoản của Văn phòng Bán hàng hoặc các đội ngũ Phát triển Bán hàng, tùy thuộc vào nhu cầu của khách sạn.

• Preparation of the reports required by the DOS and/or AsDOS for the Business Review. Chuẩn bị các báo cáo cần thiết cho DOS và/hoặc AsDOS cho Đánh giá Kinh doanh.

• Supports DOS/AsDOS with weekly projections for account portfolio and wider segment under their responsibility in conjunction with the Sales Managers. Hỗ trợ DOS/AsDOS với dự đoán hàng tuần cho danh mục tài khoản và phân khúc rộng hơn dưới sự quản lý của họ cùng với các Quản lý Bán hàng.

• Attracts, develops and manages local/domestic accounts not assigned to Account Managers of Sales Offices. Promotes hotel to local accounts along with global MHI programmes and tools such as MeliaPro Rewards, TravelLabs, etc. Thu hút, phát triển và quản lý các tài khoản địa phương/nội địa không được giao cho các Quản lý Tài khoản của Văn phòng Bán hàng. Quảng bá khách sạn đến các tài khoản địa phương cùng với các chương trình và công cụ toàn cầu của MHI như MeliaPro Rewards, TravelLabs, v.v.

• Closes commercial agreements (Dynamic, Fixed Negotiated, etc.) with target companies and negotiates with newly acquired agency groups along with their drafting, signature and upload to the relevant internal platform. Ký kết các thỏa thuận thương mại (Động, Thoả thuận Cố định, v.v.) với các công ty mục tiêu và đàm phán với các nhóm đại lý mới mua, cùng với việc soạn thảo, ký kết và tải lên nền tảng nội bộ liên quan.

• Based on the assigned segment/s, prepares and completes BT RFPs, incoming agencies contracts, MICE Agreements, etc., and negotiates directly with the account. Prepares the Business Case required to attract new accounts. Dựa trên các phân khúc được giao, chuẩn bị và hoàn thành các RFP BT, hợp đồng các cơ quan đến, Thỏa thuận MICE, v.v., và đàm phán trực tiếp với tài khoản. Chuẩn bị Hồ sơ Kinh doanh cần thiết để thu hút các tài khoản mới.

• Achieve New Business Target based on segment/s Account production. Đạt được Mục tiêu Kinh doanh Mới dựa trên sản xuất Tài khoản của các phân khúc.

• Account Manages small to medium size Accounts. Quản lý tài khoản nhỏ đến trung bình.

• Point of contact for any incidents with their accounts and responsible for their resolution. Điểm liên hệ cho bất kỳ sự cố nào với các tài khoản của họ và chịu trách nhiệm giải quyết chúng.

• To acknowledge full information about GDS’S channels of production in order to help and inform our clients accordingly. Hiểu đầy đủ thông tin về các kênh sản xuất GDS để hỗ trợ và thông báo cho khách hàng của chúng tôi tương ứng.

• Awareness of the competition in the area, their products, prices, strengths and weaknesses, incorporating this into his/her sales pitch. Nhận thức về sự cạnh tranh trong khu vực, các sản phẩm, giá cả, điểm mạnh và điểm yếu của họ, tích hợp điều này vào bài thuyết trình bán hàng của mình.

• Coordinates with the Group Sales team in the area and the Hotels’ Conference teams any request for a meeting or group that their accounts/markets may have for the hotels in the area, providing personal support to close the deal with the client. Phối hợp với đội ngũ Bán hàng của nhóm trong khu vực và các đội ngũ Hội nghị của khách sạn bất kỳ yêu cầu nào về cuộc họp hoặc nhóm mà các tài khoản/thị trường của họ có thể có cho các khách sạn trong khu vực, cung cấp hỗ trợ cá nhân để chốt giao dịch với khách hàng.

• Coordinates with Group Desk and through the Cross-selling programme any meeting or group request their accounts or commercial visits may generate for other MHI hotels (other commercial areas/regions). Phối hợp với Nhóm Group Desk và thông qua chương trình Cross-selling bất kỳ yêu cầu về cuộc họp hoặc nhóm nào mà các tài khoản hoặc chuyến thăm thương mại của họ có thể tạo ra cho các khách sạn MHI khác (các khu vực/ vùng thương mại khác).

• Attends the events and sales actions organised by third parties or by MHI promoting the hotels of the area. Tham gia các sự kiện và hoạt động bán hàng do bên thứ ba hoặc MHI tổ chức quảng bá các khách sạn trong khu vực.

• Participates in the execution of the Preopening Action Plan for the hotel. Tham gia thực hiện Kế hoạch Hành động trước khai trương cho khách sạn.

• Ensures visibility of specific campaigns with accounts/segments under their responsibility and ensures their correct distribution. Đảm bảo sự nhận diện của các chiến dịch cụ thể với các tài khoản/phân khúc dưới sự quản lý của họ và đảm bảo phân phối chính xác của chúng.

• Maintains constant communication with MHI Sales Offices and Sales Development teams to align efforts and actions when approaching the market to capture new accounts or business opportunities. Duy trì liên lạc thường xuyên với các Văn phòng Bán hàng MHI và các đội ngũ Phát triển Bán hàng để phối hợp nỗ lực và hành động khi tiếp cận thị trường để thu hút các tài khoản mới hoặc cơ hội kinh doanh.

• Detects and communicates to Sales Development any opportunity for other hotels/countries within MHI to ensure the account approached has global support and agreements based on potential for MHI. Phát hiện và thông báo cho Phát triển Bán hàng bất kỳ cơ hội nào cho các khách sạn/quốc gia khác trong MHI để đảm bảo tài khoản được tiếp cận có sự hỗ trợ toàn cầu và các thỏa thuận dựa trên tiềm năng của MHI.

• Communicates any signed agreement and coordinates with the departments involved. Thông báo về bất kỳ thỏa thuận đã ký và phối hợp với các phòng ban liên quan.

• Promotes and develops virtual sales activities for the hotel in the area to reach a greater number of customers in a more efficient and dynamic way within the MeliaPro TravelLabs environment. Quảng bá và phát triển các hoạt động bán hàng trực tuyến cho khách sạn trong khu vực để tiếp cận nhiều khách hàng hơn một cách hiệu quả và năng động hơn trong môi trường MeliaPro TravelLabs.

• Reports all activities in the CRM of MHI to keep updated database of all accounts, actions and activities. Báo cáo tất cả các hoạt động trong CRM của MHI để duy trì cơ sở dữ liệu cập nhật của tất cả các tài khoản, hành động và hoạt động.

• Coordinates and attends fam trips in hotels in the area. Phối hợp và tham gia các chuyến fam trip tại các khách sạn trong khu vực.

• Plans and implements site inspections of all types and for all segments in the hotel. Lên kế hoạch và thực hiện các cuộc kiểm tra tại chỗ của tất cả các loại và cho tất cả các phân khúc trong khách sạn.

• Attends those site inspections in the hotel as per indications of the DOS/AsDOS. Tham gia các cuộc kiểm tra tại chỗ trong khách sạn theo chỉ dẫn của DOS/AsDOS.

• Reports to the Area Director of Sales any inspections in which they should also take part and assess the appropriateness of attendance by the Sales or Operations Directors. Báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh Khu vực về bất kỳ cuộc kiểm tra nào mà họ cũng nên tham gia và đánh giá tính phù hợp của sự tham gia của các Giám đốc Kinh doanh hoặc Vận hành.

1.2 CUSTOMER EXPERIENCE / TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

• Be knowledgeable of the Brand philosophy and comply with the standards, operational and identity manuals that apply to their department. Hiểu rõ triết lý thương hiệu và tuân thủ các tiêu chuẩn, hướng dẫn hoạt động và các tài liệu về bản sắc áp dụng cho phòng ban của mình.

• Ensure the customer's experience and personalise their stay, anticipating their needs and exceeding their expectations. Đảm bảo trải nghiệm của khách hàng và cá nhân hóa kỳ nghỉ của họ, dự đoán nhu cầu của khách và vượt qua mong đợi của họ.

• Deal with customer incidents, communicating the actions taken to the person in charge. Escalate the incident to the person in charge if a solution cannot be found. Xử lý sự cố của khách hàng, thông báo các hành động đã thực hiện cho người phụ trách. Đẩy vấn đề lên người phụ trách nếu không tìm được giải pháp.

• Be knowledgeable of the Voice of the Customer goals and to execute the necessary actions to achieve them. Hiểu rõ các mục tiêu của Voice of the Customer và thực hiện các hành động cần thiết để đạt được chúng.

• Support their manager with the Sensory Architecture established for their areas. Hỗ trợ quản lý của mình với Kiến trúc Thụ cảm đã được thiết lập cho khu vực của họ.

• Be knowledgeable and promote the hotel’s services and facilities as well as the entertainment programme, experiences and events. Hiểu biết và quảng bá các dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn cũng như chương trình giải trí, trải nghiệm và sự kiện.

1.3 HEALTH & SAFETY / SỨC KHỎE & AN TOÀN // HEALTHY WORKPLACE / NƠI LÀM VIỆC LÀNH MẠNH

• Be knowledgeable of the hotel’s evacuation plan. Hiểu rõ kế hoạch sơ tán của khách sạn.

• Be knowledgeable of the personal protective equipment and use it correctly. Hiểu biết về thiết bị bảo hộ cá nhân và sử dụng chúng đúng cách.

• Be knowledgeable of the methods, work procedures and risks inherent to their activity. Hiểu rõ các phương pháp, quy trình làm việc và các rủi ro liên quan đến hoạt động của mình.

• Assume the responsibilities assigned in the Occupational Health and Safety Management System Manual. Đảm nhận các trách nhiệm được giao trong Sổ tay Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp.

1.4 SUSTAINABILITY / SỰ BỀN VỮNG

• Ensure metering of energy and/or water consumption for charging to the lessee (if applicable). Đảm bảo đo lường mức tiêu thụ năng lượng và/hoặc nước để tính phí cho người thuê (nếu có).

• Give visibility to sustainable attributes in the customer relationship (under the instructions of the marketing & branding department). Tạo sự chú ý đối với các đặc điểm bền vững trong mối quan hệ với khách hàng (theo chỉ dẫn của bộ phận marketing và thương hiệu).

• Ensure sustainability communication under criteria of truthfulness, rigour and coherence. Đảm bảo việc truyền thông về tính bền vững theo tiêu chí trung thực, nghiêm ngặt và nhất quán.

Quyền lợi được hưởng

- Housing allowance

- Working hours: 48 hours/week

- Staff's meals at canteen

- Insurance following rules

- PVI insurance by grade

....

Details will be discussed

Yêu cầu công việc

- 2 years in a similar position in large hotels or international companies

- English is an advantage

- Assertiveness and prioritizing skills; Multi-tasking capabilities

- Strong attention to detail and organizational skills

Yêu cầu hồ sơ

Interested candidates, please send us your CV:

- Email: Dinh.tran1 melia.com

- Contact: Mr. Dinh: 0347645992

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa A2 Ecolife Capitol Số 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày 13/6/2018, Tập đoàn G6 thành lập, đặt trụ sở tại tầng 4, tòa A2, chung cư Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Bằng khát vọng tiên phong, cùng chiến lược  phát triển bền vững, trong kế hoạch dài hạn, G6 Group phấn đấu trở thành 1 trong những tập đoàn lớn của Việt Nam.

Trong thời trung hạn 5 năm tới đối với mảng phân phối mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp cả nước, trở thành sàn bất động sản tiêu biểu tốp 5 miền bắc; đơn vị xây dựng uy tín, đủ năng lực tự triển khai độc lập công trình xây dựng dân dụng cấp 1; chủ đầu tư thành công dự án bất động sản có quy mô trên 500 tỷ đồng.

Hành trình phía trước còn nhiều gian nan nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chung ý chí, cùng nhau hướng về tương lai, xây dựng tập đoàn vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. G6 GROUP: CHUNG Ý CHÍ – VỮNG TƯƠNG LAI.

Những nghề phổ biến tại G6

Bạn làm việc tại G6? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo G6

G6

Click để đánh giá