Mô tả công việc
- Phát triển mô hình PM kinh doanh
- Tương tác với khách hàng để xây dựng mối quan hệ và nắm vững thông tin
- Kiểm soát nguyên vật liệu và các chi phí khác, đồng thời cung cấp thông tin báo giá
- Các công việc liên quan đến giấy tờ ( chứng từ hải quan, invoice/packing list)
- Quản lý đơn hàng của khách hàng.
- Lập kế hoạch gửi (xuất) hàng.
- Các vấn đề liên quan đến kinh doanh khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, kinh tế, kinh doanh quốc tế,....
- Thành thào Tiếng Trung 4 kỹ năng, ưu tiên biết thêm tiếng Anh
- Chăm chỉ, hoạt bát, giao tiếp giỏi
- Kỹ năng MS Office tốt
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật
- Cung cấp cơm trưa và cơm tăng ca chiều
- Lương thưởng /phúc lợi cạnh tranh (theo năng lực)
- Thưởng Tết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
Times Pro chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản bao gồm: môi giới, chuyển nhượng, đào tạo ngành nghề bất động sản; tư vấn đầu tư và tư vấn phát triển dự án bất động sản. Với chủ trương phát triển bền vững, đầu tư vào chất lượng bên trong, Times Pro cam kết luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt và uy tín cho khách hàng và đối tác.