Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mục đích công việc
- Triển khai, giám sát các hạng mục thi công M&E.
2. Nhiệm vụ công việc
- Bóc tách khối lượng hạng mục M&E.
- Kiểm tra, quản lý Hồ sơ thiết kế M&E, tham gia xử lý kỹ thuật trong thi công
- Kiểm soát, quản lý hồ sơ chất lượng, nghiệm thu, thanh toán khối lượng M&E
- Quản lý gián tiếp hiện trường thi công, tham gia nghiệm thu công việc, giai đoạn, hoàn thành hạng mục M&E
- Giám sát các đội thi công M&E, nhà thầu phụ.
- Giám sát theo dõi sử dụng nguồn vật tư, thiết bị, nhân công.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo;
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu công việc
1.1. Kiến thức – Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Cơ/Điện/HVAC/Nước.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm M&E cho các công trình tòa nhà cao tầng
- Có chứng chỉ Giám sát Cơ điện;
- Có hiểu biết về các tiêu chuẩn, quy định của Pháp luật về Quản lý xây dựng và thi công cơ điện;
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục;
- Có kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao.
1.2. Yêu cầu khác
+ Sẵn sàng đi làm xa tại dự án của Công ty ở thành phố Thái Bình, Bắc Giang.
2. Thông tin khác
+ Mức thu nhập: Cạnh tranh cao;
+ Số lượng tuyển dụng: 2 người;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sau hơn 10 năm thành lập, BIDGroup hiện là một tập đoàn đa ngành, trong đó phải kể đến là một tổng thầu chuyên nghiệp, một nhà phát triển bất động sản uy tín, đồng thời mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác như đầu tư tài chính, thương mại, nông nghiệp, giáo dục, bán lẻ…
Những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực vươn tới sự hoàn hảo. Chúng tôi cam kết đảm bảo niềm tin với các đối tác chiến lược và bảo vệ lợi ích cốt lõi và hợp pháp cho các cổ đông. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực gây dựng một môi trường làm việc vì nhân viên để mỗi cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mình và được đãi ngộ thỏa đáng. Chúng tôi coi kết quả công việc, văn hóa dịch vụ và trách nhiệm xã hội là các giá trị cốt lõi để phát triển đột phá, ổn định và bền vững.