Mô tả công việc
- Kiểm soát và theo dõi doanh thu của các bộ phận.
- Hạch toán nghiệp vụ phát sinh. Thúc đẩy, đảm bảo quá trình hạch toán diễn ra kịp thời, chính xác, đúng pháp luật.
- Xuất hoá đơn và kiểm tra hoá đơn. Tổng hợp tất cả hoá đơn phát sinh trong tháng.
- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp, khách hàng và nhập - xuất phiếu thu chi.
- Lập tờ khai thuế: GTGT, TNDN, TNCN… và các loại thuế khác nếu cần nộp báo cáo theo tháng.
- Nhập dữ liệu vào sổ quỹ, sổ tiền gửi và các sổ khác có liên quan.
- Thu thập, tập hợp, lưu trữ, xử lý các số liệu, dữ liệu kế toán trên chứng từ.
- Liên tục cập nhật các văn bản pháp luật, thông tin, quy trình mới… liên quan đến kế toán, tài chính để quá trình làm việc trong nội bộ công ty cũng như các bên liên quan khác bên ngoài như cơ quan thuế, ngân hàng,… được thuận lợi.
- Tạo lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Điều hành (báo cáo tài chính, doanh thu, chi phí…)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành tài chính, kế toán.- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...
- Thành thạo hạch toán, soát xét tốt.
- Thành thạo excel và phần mềm kế toán.
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Từ những kỹ sư trở về từ Ucraina, sau khi gặt hái nhiều thành công và đóng góp nhiều thành tích trong việc vận hành, cải tiến kỹ thuật trong hệ thống nhà máy sản xuất thực phẩm, tiếp tục cống hiến trong các dự án lớn về cơ khí lắp máy cho đến năm 2010 chúng tôi quyết định thành lập Công ty Bilco nhằm mục tiêu đưa ngành cơ khí lắp máy đi vào chuyên nghiệp, bài bản hơn.
Từ khi thành lập đến nay, nối dài những thành công đã đạt được chúng tôi tiếp tục thử sức mình bằng cách sử dụng nguồn lực nội địa nhằm đáp ứng những yêu cầu thi công khắt khe của những doanh nghiệp đối tác lớn trong ngành cơ khí như: Doppelmayr đến từ Áo, Poma đến từ Pháp, Omer đến từ Ý, Israel, Nhật Bản, Tây Ban Nha…
Cùng với sự tín nhiệm cao của khách hàng là những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Tập Đoàn Vingroup, Tập Đoàn Sungroup, Tập Đoàn Novaland, Tập Đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam, Công ty du lịch An Giang … giúp chúng tôi có điều kiện thực hiện những dự án lớn ở khắp các tỉnh thành trên cả nước: Cáp treo, Công viên nước, Vòng xoay khổng lồ, Nông nghiệp công nghệ cao, Hệ thống đỗ xe tự động…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Bilco kiên định cam kết sử dụng nguồn nhân lực, trí tuệ của Việt Nam trong ngành cơ khí lắp máy nhằm cung cấp giải pháp, gia công chế tạo và lắp đặt những hệ thống thiết bị cơ khí có quy mô và tiêu chuẩn cao nhất của thế giới.