Mô tả công việc
- Chốt đơn hàng và lên đơn hàng chi tiết, phối hợp với các phòng ban/bộ phận triển khai đơn hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển data khách hàng tiềm năng
- Trực page, tư vấn khách hàng mua sản phẩm theo data sẵn có của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm bán hàng đồ nội thất, đặc biệt nội thất phòng thờ là một lợi thế
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Đam mê kinh doanh
- Chính trực, ham học hỏi
Quyền lợi
- Lương cứng: 6.500.000- 12.500.000đ => Thu nhập từ: 15 triệu trở lên, gồm lương cứng + lương kinh doanh + thưởng thi đua + hoa hồng khi bán sản phẩm đặc biệt
- Review tăng lương 6 tháng/lần, tăng lương theo thâm niên làm việc, lộ trình thăng tiến rõ ràng theo quy định công ty
- Chế độ đào tạo bài bản, được bồi dưỡng thường xuyên kiến thức về sản phẩm, kiến thức chuyên môn
- Tham gia BHYT, BHXH theo quy định; nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà Nước
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, chương trình teambuilding định kỳ các đợt trong năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:35:03
Công ty Cổ phần Brasler Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH Dịch vụ và Sản xuất Anh Hiếu tự hào là một trong những doanh nghiệp đang sản xuất và cung cấp các giải pháp ngành nước hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua quá trình hơn 10 năm kể từ khi chính thức thành lập và phát triển, các sản phẩm của Brasler đã và đang dần khẳng định vị thế của mình tại cả thị trường trong nước cũng như thị trường nước ngoài. Công ty luôn đi đầu trong việc áp dụng các dây chuyền công nghệ tiên tiến trên thế giới, kết hợp với đội ngũ cán bộ chuyên gia, công nhân viên ưu tú cho ra đời các sản phẩm thiết bị vệ sinh, phòng tắm thiết yếu cho cuộc sống.
Các sản phẩm của Brasler được sản xuất trong một quy trình quản lý nghiêm ngặt bởi những chuyên gia hàng đầu đã được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý, dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo và đặc biệt được tích hợp nhiều tính năng ưu việt nổi trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.