Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển, luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để phục vụ khách hàng tại thị trường Việt Nam. MATHOME VIỆT NAM chuyên sản xuất, cung cấp và hỗ trợ thi công các sản phẩm có tính ứng dụng cao về khả năng cách nhiệt, cách âm cho các hạng mục TƯỜNG – TRẦN – VÁCH – MÁI – SÀN như: Gạch mát, panel, tấm trần, tôn 3 lớp, xốp XPS, Xốp ÉP,… Các sản phẩm của chúng tôi đã giải quyết được tối đa điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam. Đặc biệt là trong những ngày hành khô của mùa nóng bức cũng như các công trình thi công cần đưa vào sử dụng trong thời gian ngắn, nhằm giảm thiểu tối đa chi phí vận hành.
Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết và năng động cùng với sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm chuyên nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất. Chúng tôi tự hào có thể mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 28/11/2019
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp và thi công vật liệu cách nhiệt phòng sạch thân thiện với môi trường, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng tại thị trường Việt Nam những sản phẩm cách nhiệt có tính ứng dụng cao, hiệu quả, bền vững với giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng.
Giá trị cốt lỗi: Tâm – Tầm – Chí