Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển, luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để phục vụ khách hàng tại thị trường Việt Nam. MATHOME VIỆT NAM chuyên sản xuất, cung cấp và hỗ trợ thi công các sản phẩm có tính ứng dụng cao về khả năng cách nhiệt, cách âm cho các hạng mục TƯỜNG – TRẦN – VÁCH – MÁI – SÀN như: Gạch mát, panel, tấm trần, tôn 3 lớp, xốp XPS, Xốp ÉP,… Các sản phẩm của chúng tôi đã giải quyết được tối đa điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam. Đặc biệt là trong những ngày hành khô của mùa nóng bức cũng như các công trình thi công cần đưa vào sử dụng trong thời gian ngắn, nhằm giảm thiểu tối đa chi phí vận hành.
Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết và năng động cùng với sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm chuyên nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất. Chúng tôi tự hào có thể mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 28/11/2019
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp và thi công vật liệu cách nhiệt phòng sạch thân thiện với môi trường, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng tại thị trường Việt Nam những sản phẩm cách nhiệt có tính ứng dụng cao, hiệu quả, bền vững với giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng.
Giá trị cốt lỗi: Tâm – Tầm – Chí