Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể : Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ,… đưa ra những ý tưởng, chiến lược Marketing mảng Online và Offline . Chịu trách nhiệm triển khai, theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý và phát triển đội ngũ Marketing Ads : Đánh giá hiệu suất , quản lý ngân sách để đảm bảo tối ưu hiệu quả quảng cáo - tỉ lệ chuyển đổi khách hàng - đạt được ROI tốt.
- Báo cáo & phân tích: Theo dõi hiệu quả các chiến dịch marketing và lập báo cáo chi tiết theo kế hoạch từng tuần , tháng , quý.
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu : Quản lý nội dung truyền thông trên các kênh Social Media để phù hợp với tệp khách hàng, đảm bảo thông điệp được truyền tải rõ ràng và nhất quán..
- Phối hợp với các bộ phận liên quan , các đối tác để triển khai các chiến lược bán hàng theo đúng mục tiêu.
- Làm việc theo sự phân công của Lãnh Đạo.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực Digital Marketing , trong đó có ít nhất 01 năm ở vị trí Leader (Uu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng thẩm mỹ dịch vụ . Hiểu biết về lĩnh vực nha khoa , chăm sóc sức khỏe , dịch vụ thẩm mỹ ).
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả, tôn trọng Deadline.
- Chịu được áp lực về doanh số từ hệ thống digital đa kênh. Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, sản phẩm & đối thủ.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm, biết dẫn dắt và truyền cảm hứng cho các thành viên trong Team.
- Yêu thích làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và đổi mới, sáng tạo trung thực , có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tiếng Anh tốt là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, Lương cứng từ 12-16M + KPI cá nhân + KPI team ( Deal lương khi PV ) , thu nhập không giới hạn.
- Quản lý có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân qua các thử thách cá nhân, nhóm.
- Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ.
-
Hình thức làm việc: - 8h10 - 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6, 8h10 - 12h00 thứ 7
- Nghỉ trưa 1.5 tiếng từ 12h00-13h30 , nghỉ giữa giờ 30’ từ 15h00 -15h30.
Ngày 28/12/2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 44/UBCK-GPHĐCK, theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán ALPHA (APSC) đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển ngành chứng khoán tại Việt Nam. Trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, năm 2021, Chứng khoán ALPHA được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện Doanh nghiệp kể từ tháng 5/2020: Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ…nhằm chinh phục mục tiêu TIÊN PHONG và hướng đến chinh phục tiêu chí về thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Top công ty chứng khoán tiêu biểu tại thị trường Châu Á. Được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin phát huy thế mạnh về con người và công nghệ, song hành cùng sự phát triển của ngành chứng khoán Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp , …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao : Bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, yoga,...
- Các chương trình vui chơi, giải trí cuối tuần.
- Sự kiện tiệc tổ chức vào các dịp kỷ niệm của công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho công ty
- Năm 2020, Tái cấu trúc toàn diện. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 40/GPĐC-UBCK ngày 16/7/2020. thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Vận hành Hệ thống phần mềm lõi giao dịch chứng khoán mới với đầy đủ, toàn diện các chức năng, tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng
- Năm 2021, Cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến. Chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Tăng vốn điều lệ. Triển khai dịch vụ giao dịch ký quỹ. Bổ sung nghiệp vụ Tự doanh chứng khoán
- Năm 2022, Thành lập Chi nhánh tại Hải Phòng. Bổ sung nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành chứng khoán
- Năm 2023, Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, Nha Trang. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán