Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Mục đích công việc/ Tóm tắt công việc:
- Develop and execute content strategies to enhance brand awareness.
Phát triển và thực hiện chiến lược nội dung để tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Create engaging content for social media channels, websites, and emails.
Tạo nội dung hấp dẫn cho các kênh truyền thông xã hội, website, và email.
- Collaborate with other departments to ensure brand message consistency.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nhất quán thông điệp thương hiệu.
- Monitor and report the effectiveness of content activities.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các hoạt động nội dung.
Key Responsibilities / Duties:
Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính
- Develop content production plans for the brand's social channels: Meta, TikTok, YouTube, etc./ Lập kế hoạch sản xuất nội dung cho các kênh Social của thương hiệu: Meta, TikTok, Youtube, ...
- Produce content according to the approved plan / Sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt.
- Post content on social channels / Thực hiện đăng bài trên các kênh Social
- Collaborate with marketing team members and outsourcing partners to create materials for content production (Content, Images, Video Clips, TVCs, Landing Pages, etc.). / Phối hợp cùng các nhân sự trong bộ phận marketing, Outsourcing để tạo ra các nguyên liệu sử dụng để sản xuất content. (Content, Hình ảnh, Video Clip, TVC, Landing Page...)
- Work with management to build and develop growth plans for social channels. / Cùng với quản lí xây dựng và phát triển kế hoạch tăng trưởng cho các kênh Social.
- Research customers and market sectors, and propose content strategies. / Nghiên cứu khách hàng, ngành hàng và đề xuất các chiến lược nội dung.
- Prepare reports and present content plans. / Chuẩn bị báo cáo và thuyết trình kế hoạch nội dung.
- Report on content performance: engagement rates, video views, etc. / Báo cáo hiệu quả content: lượt tương tác, video view,...
- Report on and propose content angles. / Báo cáo và đề xuất các Angle Content.
- Oversee customer service on managed channels. / Phụ trách chăm sóc khách hàng tại những kênh thuộc phạm vi quản trị.
- Any other duties that will be assigned from time to time by the management.
Các nhiệm vụ khác được phân công tùy thời điểm.
- To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company.
Tuân thủ và tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Marketing/Truyền thông/
- Basic Microsoft Office skills.
Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office.
- Understanding of customer segmentation.
Hiểu rõ về phân khúc khánh hàng
- Fluent English.
Thành thạo tiếng Anh.
- Basic knowledge of using basic graphic design and video editing software.
Biết cơ bản sử dụng các phần mềm ứng dụng đồ họa cơ bản, dựng phim.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Ngày 28/12/2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 44/UBCK-GPHĐCK, theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán ALPHA (APSC) đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển ngành chứng khoán tại Việt Nam. Trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, năm 2021, Chứng khoán ALPHA được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện Doanh nghiệp kể từ tháng 5/2020: Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ…nhằm chinh phục mục tiêu TIÊN PHONG và hướng đến chinh phục tiêu chí về thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Top công ty chứng khoán tiêu biểu tại thị trường Châu Á. Được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin phát huy thế mạnh về con người và công nghệ, song hành cùng sự phát triển của ngành chứng khoán Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp , …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao : Bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, yoga,...
- Các chương trình vui chơi, giải trí cuối tuần.
- Sự kiện tiệc tổ chức vào các dịp kỷ niệm của công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho công ty
- Năm 2020, Tái cấu trúc toàn diện. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 40/GPĐC-UBCK ngày 16/7/2020. thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Vận hành Hệ thống phần mềm lõi giao dịch chứng khoán mới với đầy đủ, toàn diện các chức năng, tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng
- Năm 2021, Cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến. Chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Tăng vốn điều lệ. Triển khai dịch vụ giao dịch ký quỹ. Bổ sung nghiệp vụ Tự doanh chứng khoán
- Năm 2022, Thành lập Chi nhánh tại Hải Phòng. Bổ sung nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành chứng khoán
- Năm 2023, Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, Nha Trang. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán