Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tanixa là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, chúng tôi đang tìm kiếm Trưởng nhóm Marketing có nền tảng vững chắc trong việc phát triển thương hiệu, đặc biệt là các nền tảng như Facebook, Youtube, TikTok để gia nhập đội ngũ trẻ năng động, sáng tạo. Còn chần chờ gì nữa? hãy ứng tuyển và thử sức cùng chúng tôi chung tay xây dựng nền nông nghiệp xanh – sạch và bền vững!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thị trường, sản phẩm, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược của công ty;
- Lên kế hoạch Marketing cho các giải pháp, sản phẩm của công ty;
- Báo cáo các chỉ số marketing hàng tháng, hàng quý, hàng năm;
- Kiểm soát chi phí Marketing để có các đề xuất phù hợp nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động;
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự Marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Nông nghiệp, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngữ văn, Báo chí,..;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, xây dựng, phát triển thương hiệu (Am hiểu Marketing trên Facebook, Tiktok, youtube là một lợi thế);
- Tư duy logic, nhạy bén với xu hướng MKT mới trong ngành;
- Khả năng quan sát, phân tích và xử lý dữ liệu tốt;
- Kỹ năng quản lý tốt;
- Kỹ năng làm việc cá nhân và làm việc nhóm tốt;
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm;
- Ưu tiên ứng viên yêu thích hoạt động nông nghiệp (Cây sầu riêng), có thể đi công tác.
- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh ngoài lương còn có các phần thưởng nóng, thưởng thành tích theo hiệu quả hoạt động (cá nhân, tập thể)
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13,14,...
- Du lịch, hoạt động thể thao, team building hàng năm
- Chế độ BHXH, BHTY, BHTN đầy đủ theo quy định
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe VBI hàng năm cho nhân viên chính thức
- Hỗ trợ 100% chi phí đào tạo cho nhân viên tại các tổ chức đào tạo uy tín khi có đề xuất phù hợp với định hướng phát triển
- Trang bị cơ sở vật chất, thiết bị đầy đủ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Có xe đưa rước nhân viên từ TP HCM - Long An, HCM - LA: 07h, LA-HCM: 16h00, thời gian di chuyển khoảng 40 phút)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Ngày 28/12/2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 44/UBCK-GPHĐCK, theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán ALPHA (APSC) đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển ngành chứng khoán tại Việt Nam. Trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, năm 2021, Chứng khoán ALPHA được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện Doanh nghiệp kể từ tháng 5/2020: Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ…nhằm chinh phục mục tiêu TIÊN PHONG và hướng đến chinh phục tiêu chí về thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Top công ty chứng khoán tiêu biểu tại thị trường Châu Á. Được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin phát huy thế mạnh về con người và công nghệ, song hành cùng sự phát triển của ngành chứng khoán Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp , …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao : Bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, yoga,...
- Các chương trình vui chơi, giải trí cuối tuần.
- Sự kiện tiệc tổ chức vào các dịp kỷ niệm của công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho công ty
- Năm 2020, Tái cấu trúc toàn diện. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 40/GPĐC-UBCK ngày 16/7/2020. thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Vận hành Hệ thống phần mềm lõi giao dịch chứng khoán mới với đầy đủ, toàn diện các chức năng, tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng
- Năm 2021, Cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến. Chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Tăng vốn điều lệ. Triển khai dịch vụ giao dịch ký quỹ. Bổ sung nghiệp vụ Tự doanh chứng khoán
- Năm 2022, Thành lập Chi nhánh tại Hải Phòng. Bổ sung nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành chứng khoán
- Năm 2023, Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, Nha Trang. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán