Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Truyền thông - Marketing toàn Công ty phù hợp với định hướng chiến lược của BLĐ. Tư vấn, tham mưu cho BLĐ các phương án cải tiến nâng cao hiệu quả hoạt động Truyền thông- Marketing;
- Tổ chức và quản lý đội ngũ thuộc Phòng/Ban Truyền thông - Marketing: tuyển dụng, phân công / phân tuyến, phân chỉ tiêu, tập huấn / đào tạo / xây dựng đội ngũ, giám sát / kiểm tra, đánh giá / động viên nhân viên;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược truyền thông và marketing trong hoạt động kinh doanh, quản trị của Doanh nghiệp;
- Đề xuất và lập kế hoạch, ngân sách của các hoạt động truyền thông (nội bộ, bên ngoài), quản trị website, chương trình quảng bá, xây dựng, phát triển thương hiệu cho công ty và các sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của truyền thông, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này nhằm nắm bắt cơ hội và bắt kịp với cải tiến của công nghệ kỹ thuật số;
- Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đo lường ROI và KPI, đề xuất điều chỉnh các chương trình truyền thông, marketing, Digital Marketing đã được phê duyệt;
- Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty, update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết trên các website của công ty;
- Hợp tác chặt chẽ và hiệu quả với các đơn vị kinh doanh, công nghệ thông tin và các khối, đơn vị liên quan để triển khai thành công các chương trình truyền thông, marketing;
- Xây dựng hệ thống KPI và giám sát nhân viên thực hiện KPI của các CBNV thuộc Phòng/Ban;
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng;
- Xử lý khủng hoảng truyền thông khi cần;
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu;
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn, kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông Marketing, Báo chí, PR, Kinh tế tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm tại vị trí tương đương trong các công ty về hóa mỹ phẩm, FMCG;
- Ngoại ngữ khá;
- Khả năng thiết kế và thực hiện các chiến dịch truyền thông thành công ở mọi quy mô được chứng minh qua số liệu cụ thể;
- Kỹ năng lãnh đạo;
- Kỹ năng quản lý ngân sách;
- Mối quan hệ tích cực với các hãng truyền thông, báo chí, truyền hình;
- Có kinh nghiệm làm người phát ngôn của doanh nghiệp, tổ chức;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, phản ứng nhanh;
- Kinh nghiệm truyền thông xã hội.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng về lập kế hoạch và báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân sự;
- Có kinh nghiệm làm việc và quản lý các đối tác;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việ;c
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, powerpoint).
- Phẩm chất: Chính trực và cam kết, chịu được áp lực công việc.
- Yêu cầu khác: Theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Từ 30.000.000vnđ - 45.000.000 vnđ/tháng (deal theo năng lực)
- Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày;
- Thưởng đạt doanh thu;
- Tham gia BHXH theo Pháp luật lao động;
- Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho NLĐ, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật CBCNV, sinh nhật Công ty, chế độ hiếu hỉ, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm như 2/9, 30/4, 20/10, 8/3, Tết Dương lịch, Âm lịch....
- Thưởng lương tháng 13;
- Du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Văn phòng làm việc sạch sẽ;
- Môi trường làm việc tốt, lấy con người làm trọng tâm, thân thiện, phát triển, chuyên nghiệp.
Ngày 28/12/2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 44/UBCK-GPHĐCK, theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán ALPHA (APSC) đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển ngành chứng khoán tại Việt Nam. Trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, năm 2021, Chứng khoán ALPHA được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện Doanh nghiệp kể từ tháng 5/2020: Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ…nhằm chinh phục mục tiêu TIÊN PHONG và hướng đến chinh phục tiêu chí về thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Top công ty chứng khoán tiêu biểu tại thị trường Châu Á. Được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin phát huy thế mạnh về con người và công nghệ, song hành cùng sự phát triển của ngành chứng khoán Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp , …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao : Bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, yoga,...
- Các chương trình vui chơi, giải trí cuối tuần.
- Sự kiện tiệc tổ chức vào các dịp kỷ niệm của công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho công ty
- Năm 2020, Tái cấu trúc toàn diện. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 40/GPĐC-UBCK ngày 16/7/2020. thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Vận hành Hệ thống phần mềm lõi giao dịch chứng khoán mới với đầy đủ, toàn diện các chức năng, tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng
- Năm 2021, Cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến. Chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Tăng vốn điều lệ. Triển khai dịch vụ giao dịch ký quỹ. Bổ sung nghiệp vụ Tự doanh chứng khoán
- Năm 2022, Thành lập Chi nhánh tại Hải Phòng. Bổ sung nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành chứng khoán
- Năm 2023, Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, Nha Trang. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán