Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Lập hồ sơ dự án
- Lập kế hoạch nhân sự cho dự án
- Phân công công việc và thống nhất cách thức triển khai
- Kiểm tra giám sát hiệu quả và tiến độ của các thành viên trong nhóm
- Tham gia thực hiện triển khai dự án.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng:
- Trực tiếp lead dự án trong quá trình khảo sát và triển khai dự án.
- Rà soát công việc đã hoàn thành đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật và nội bộ công ty.
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng và làm việc với các cơ quan chức năng.
- Trao đổi và đề xuất giải pháp xử lý các vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án với Giám đốc khối và luật sư.
- Rà soát toàn bộ tài liệu, hồ sơ trước khi gửi cho luật sư và Giám đốc khối.
- Chủ động phối hợp với các phòng ban, bộ phận hỗ trợ thuộc SSI, các đối tác có liên quan (như kiểm toán, ngân hàng..) đề đề xuất dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Theo dõi và quản lý tiến độ nghiệm thu/thanh lý/thanh toán phí hợp đồng dịch vụ.
Bán sản phẩm
- Cùng Giám đốc bộ phận và đồng nghiệp gặp gỡ, giới thiệu cơ hội đầu tư/chào bán sản phẩm dịch vụ đã hoàn thành.
- Hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức các buổi roadshow, meeting, site visit cho nhà đầu tư.
- Tham gia các buổi thảo luận, thương thảo giữa nhà đầu tư và khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác để kết nối nhà nhà đầu tư với doanh nghiệp.
Phát triển sản phẩm mới: nghiên cứu ứng dụng các sản phẩm đã có trên thị trường quốc tế và điều chỉnh phủ hợp với thị trường Việt Nam
2. Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho chuyên viên
- Đánh giá và quản lý performance của các thành viên trong nhóm.
- Tham gia đánh giá nhân viên liên quan đến thời hạn hợp đồng lao động của các thành viên trong nhóm dự án.
- Quản lý tính tuân thủ theo quy định quy trình nội bộ và tham gia vào các hoạt động chung của công ty.
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên mới trong quá trình thực hiện nghiệm vụ.
- Tạo môi trường làm việc thân thiện, tinh thần hợp tác (team work) của các thành viên trong nhóm dự án.
3. Xây dựng mạng lưới khách hàng và thương hiệu công ty
Tìm kiếm cơ hội cung cấp sản phẩm
- Chuẩn bị các kế hoạch tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng, chiến lược tiếp cận và dịch vụ đề xuất phù hợp.
- Chỉ đạo và phân công công việc cho các thành viên thực hiện dự án.
- Đề xuất các phương án, cấu trúc sản phẩm dịch vụ chào cho khách hàng.
- Thực hiện/Kiểm tra và rà soát toàn bộ tài liệu marketing, bản chào dịch vụ..;
- Sắp xếp và tiến hành các buổi giới thiệu dịch vụ và present phương án đề xuất sơ bộ.
- Trao đổi với luật sư, Giám đốc Khối về các cấu trúc dịch vụ, mức phí dịch vụ và các điều khoản chính trong hợp đồng.
- Thực hiện đàm phán hợp đồng dịch vụ với khách hàng
Networking
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Duy trì và củng cố quan hệ với các cơ quan chức năng, bộ ban ngành có liên quan; các đối tác tài chính (ngân hàng, quỹ đầu tư, công ty chứng khoán).
- Cập nhật và nắm chắc thông tin thị trường.
- Phát triển mạng lưới khách hàng cung cấp dịch vụ tư vấn thông qua các mối quan hệ cá nhân và sử dụng mạng lưới của SSI
- Tìm kiếm các cơ hội M&A, thực hiện các dịch vụ mới trong mạng lưới khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng.
Apply/đề xuất apply các giải thưởng, đề xuất tham dự, tổ chức các chương trình khách hàng, sự kiện … để hỗ trợ xây dựng thương hiệu công ty, xây dựng network khách hàng
4. Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có CFA, ACCA là lợi thế;
- Có 3 năm kinh nghiệm tương đương làm việc tại các tổ chức tài chính...
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
- Biết sắp xếp và xử lý công việc trong điều kiện áp lực cao;
- Thành thạo Tiếng Anh (tương đương IELTS 6.5);
Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE) được thành lập vào tháng 12/1999 và là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam. Với ưu thế vượt trội về nhân lực, mạng lưới, đối tác và tiềm lực tài chính, cho tới nay, SSI đã vững vàng ở vị trí công ty chứng khoán số 1 với giá trị thương hiệu và uy tín hấp dẫn nhất thị trường. Sau 20 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 800 lần. Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội và toàn diện, đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông. Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động rộng rãi tại những thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp, … theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, công ty cổ phần chứng khoán SSI thành lập
- Năm 2001, tăng vốn điều lệ và hoạt động với 4 nghiệp vụ chính
- Năm 2002, thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Năm 2004, tăng vốn điều lệ lên 23.000.000.000 VNĐ
- Năm 2005, tăng vốn điều lệ lên 52.000.000.000 VNĐ và hoạt động với 6 nghiệp vụ chính
- Năm 2006, thực hiện thành công đợt phát hành trái phiếu chuyển đổi đầu tiên
- Năm 2007, công ty TNHH một thành viên của SSI được thành lập. Mở thêm hai chi nhánh tại TP HCM và Hải Phòng
- Năm 2008, thành lập chi nhánh tại vũng tàu
- Năm 2009, thành lập chi nhánh tại Nha Trang. Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu. Là công ty đầu tiên được cấp phép đầu tư ra nước ngoài
- Năm 2010, thành lập chi nhánh tại Mỹ Đình
- Năm 2011, thành lập chi nhánh tại Hoàn Kiếm
- Năm 2015, là công ty đầu tiên hoàn tất thủ tục điều chỉnh giới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà Đầu tư nước ngoài lên 100% vốn điều lệ
- Năm 2019, thành lập cơ sở tại Lê Văn Lương Hà Nội
- Năm 2020, vinh dự đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới
Mission
Sứ mệnh gắn kết cơ hội đầu tư với các nguồn lực tài chính luôn định hướng tất cả sản phẩm và dịch vụ của SSI tại thời điểm hiện thời cũng như trong tương lai.
Review Chứng khoán SSI
Phúc lợi thấp, làm nhiều mà không có thưởng, bóc lột sức lao động nhân viên (RW)
Chế độ đãi ngộ công ty ổn, tuy nhiên IT tuyển dụng ồ ạt, rất nhiều thể loại chém gió hoặc không làm gì (RW)
OT không lương ngày đêm với đồng lương chết đói, "trợ cấp" ăn vặt (RW)