Mô tả công việc
Công ty TNHH Utech Việt Nam thành lập năm 2001, chuyên cung cấp các sản phẩm hóa chất phục vụ cho nghành công nghiệp lắp ráp ô tô, xe máy tại Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Utech Việt Nam nay đã thực sự trở thành một thương hiệu uy tín đối với toàn bộ thành viên trong khối VAMA và các nghành công nghiệp khác. Là đại lý độc quyền cho nhiều hãng sản xuất hóa chất uy tín của Nhật Bản và các nước châu Âu trong suốt nhiều năm qua, với phương châm hoạt động chất lượng dịch vụ là nền tảng trung tâm để xây dựng và phát triển.
Công ty TNHH Utech Việt Nam thông báo tuyển dụng mới !
Công tác hoạch định & báo cáo
Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động và ngân sách hàng năm của P. Hành chính – Nhân sự phù hợp với chiến lược chung của Công ty theo từng giai đoạn, thời điểm cụ thể
Định kỳ hàng tháng/quý/6 tháng/năm thực hiện báo cáo kết quả thực hiện và đề xuất điều chỉnh (nếu cần)
Quản lý công tác nhân sự
Quản lý quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên..
Xây dựng và quản lý hệ thống hồ sơ nhân sự.
Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho nhân viên.
Tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
Xây dựng, duy trì, cập nhật, tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách liên quan đến hoạt động quản trị nhân sự của Công ty
Quản lý hành chính – IT – Truyền thông – ISO:
Quản lý các hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ
Quản lý các dịch vụ hỗ trợ nhân viên (ăn uống, vận chuyển,…).
Đảm bảo việc tuân thủ các quy định về an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy.
Quản lý hoạt động truyền thông nội bộ, trang web của Công ty
Quản lý công việc IT: quản trị hệ thống mạng, email, máy tính, camera
Quản lý hệ thống quản lý chất lượng ISO: Lập qui trình, qui định chung của Công ty, của phòng Hành chính – Nhân sự; Tổ chức các hoạt động đánh giá nội bộ định kỳ, tiếp đoàn đánh giá bên ngoài.
Quản lý các hoạt động hành chính văn phòng (cấp phát văn phòng phẩm, quản lý tài sản, tổ chức sự kiện,…)
Tham mưu cho Ban Giám đốc:
Tham gia xây dựng chiến lược phát triển nhân sự của công ty.
Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban và công ty.
Cập nhật và triển khai các quy định pháp luật mới liên quan đến lĩnh vực lao động.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Quản trị nhân sự, Quản trị Văn phòng, Quản lý hành chính, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 05 năm tại vị trí quản lý nhân sự hoặc tương tự
Sử dụng thành thạo Word, Exel, Power point
Thói quen làm việc: phản hồi, đánh giá, chủ động, tích cực
Thái độ: Suy nghĩ tích cực, Tôn trọng đồng nghiệp, đối tác, Cam kết và giữ lời hứa
Nắm vững các kỹ năng quản lý nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá,…)
Có kiến thức về các hệ thống quản lý chất lượng (ISO).
Hiểu sâu về luật lao động, các quy định về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai làm việc nhóm
Giao tiếp được tiếng anh trong công việc
Mô tả chi tiết công việc
Phối hợp với các bộ phận phòng bán hàng, phòng mua hàng, các phòng ban liên quan làm việc với nhà cung cấp để xử lý các sự cố liên quan đến sản phẩm & xử lý khiếu nại của khách hàng.
Phối hợp với các nhà cung cấp, khách hàng, phòng sản xuất thực hiện các dự án nội địa hóa các sản phẩm phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên
Tư vấn kỹ thuật và cập nhật thông tin sản phẩm (sản phẩm mới, tài liệu sản phẩm) cho khách hàng
Lưu trữ & cập nhật tài liệu kỹ thuật sản phẩm theo quy định Công ty
Quyền lợi
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Thưởng cuối năm
Du lịch hàng năm
Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến
Nghỉ 2 thứ 7 và các chủ nhật trong tháng
Xe đưa đón nội thành Hà Nội – Vĩnh Phúc
Yêu cầu
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành hóa học, công nghệ hóa học hoặc các ngành liên quan
Tiếng anh giao tiếp tốt
Có kỹ năng giao tiếp, khả năng giải thích vấn đề một cách rõ ràng, biết lắng nghe và phản hồi tới khách hàng cũng như phối hợp với dồng nghiệp trong xử lý thông tin.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật hóa chất, trong ngành oto xe máy. Hiểu biết về các loại hóa chất sử dụng trong ngành oto như chất phủ keo, nước làm mát, nước rửa kính, dầu phanh, chất tẩy rửa
Kinh nghiệm tối thiểu 2- 3 năm tại vị trí
Địa điểm làm việc tại:
Đường số 5, KCN Bình Xuyên, Xã Sơn Lôi, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại:
0965015999
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 21:05:03
Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE) được thành lập vào tháng 12/1999 và là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam. Với ưu thế vượt trội về nhân lực, mạng lưới, đối tác và tiềm lực tài chính, cho tới nay, SSI đã vững vàng ở vị trí công ty chứng khoán số 1 với giá trị thương hiệu và uy tín hấp dẫn nhất thị trường. Sau 20 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 800 lần. Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội và toàn diện, đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông. Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động rộng rãi tại những thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp, … theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, công ty cổ phần chứng khoán SSI thành lập
- Năm 2001, tăng vốn điều lệ và hoạt động với 4 nghiệp vụ chính
- Năm 2002, thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Năm 2004, tăng vốn điều lệ lên 23.000.000.000 VNĐ
- Năm 2005, tăng vốn điều lệ lên 52.000.000.000 VNĐ và hoạt động với 6 nghiệp vụ chính
- Năm 2006, thực hiện thành công đợt phát hành trái phiếu chuyển đổi đầu tiên
- Năm 2007, công ty TNHH một thành viên của SSI được thành lập. Mở thêm hai chi nhánh tại TP HCM và Hải Phòng
- Năm 2008, thành lập chi nhánh tại vũng tàu
- Năm 2009, thành lập chi nhánh tại Nha Trang. Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu. Là công ty đầu tiên được cấp phép đầu tư ra nước ngoài
- Năm 2010, thành lập chi nhánh tại Mỹ Đình
- Năm 2011, thành lập chi nhánh tại Hoàn Kiếm
- Năm 2015, là công ty đầu tiên hoàn tất thủ tục điều chỉnh giới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà Đầu tư nước ngoài lên 100% vốn điều lệ
- Năm 2019, thành lập cơ sở tại Lê Văn Lương Hà Nội
- Năm 2020, vinh dự đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới
Mission
Sứ mệnh gắn kết cơ hội đầu tư với các nguồn lực tài chính luôn định hướng tất cả sản phẩm và dịch vụ của SSI tại thời điểm hiện thời cũng như trong tương lai.
Review Chứng khoán SSI
Phúc lợi thấp, làm nhiều mà không có thưởng, bóc lột sức lao động nhân viên (RW)
Chế độ đãi ngộ công ty ổn, tuy nhiên IT tuyển dụng ồ ạt, rất nhiều thể loại chém gió hoặc không làm gì (RW)
OT không lương ngày đêm với đồng lương chết đói, "trợ cấp" ăn vặt (RW)