Mô tả công việc
1.1. Quản lý hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về nhân sự
- Xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phải phát triển được nguồn nhân lực của resort.
- Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết.
- Nghiên cứu, tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của resort.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nguồn nhân sự hàng tháng/quý/năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn của resort.
- Xây dựng tiêu chuẩn, định biên, cơ cấu, tiêu chuẩn nghiệp vụ, mô tả công việc cho từng chức danh.
- Xây dựng kế hoạch phát triển văn hóa doanh nghiệp, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của resort phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn, đề xuất, xây dựng, triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.
- Tham mưu và xây dựng các chế độ chính sách, chương trình đãi ngộ cho nhân sự.
- Tham mưu và xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện.
1.2. Quản lý, điều hành công tác nhân sự
- Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của resort, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ đối với tất cả các vị trí của resort.
- Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự.
- Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng.
- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong resort.
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
- Tổ chức triển khai thực hiện chính sách liên quan đến việc khen thưởng và kỷ luật.
- Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường resort.
1.3. Quản lý ngân sách cho hoạt động nhân sự
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh ngân sách cho nhân sự định kỳ phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương của resort.
- Đảm bảo ngân sách nhân sự được sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.
1.4. Các công việc khác
- Kiểm soát nội dung các báo cáo, thông tin liên quan đến vấn đề nhân sự của resort khi gửi đến cơ quan chức năng.
- Đại điện, thay mặt resort trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ nhân sự, với các cơ quan, đoàn thể khác.
- Tư vấn nghiệp vụ hoặc cách xử lý các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự cho ban lãnh đạo resort.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc triển khai thực hiện các kế hoạch nhân sự cho resort.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được resort tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của resort.
- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, quy trình của resort.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.
- Khả năng hoạch định tốt, có chiến lược, tầm nhìn.
- Nắm vững bộ Luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHXH, BHYT.
- Sử dụng Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo, truyền thông, giao tiếp, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột, quản trị rủi ro, đánh giá con người.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE) được thành lập vào tháng 12/1999 và là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam. Với ưu thế vượt trội về nhân lực, mạng lưới, đối tác và tiềm lực tài chính, cho tới nay, SSI đã vững vàng ở vị trí công ty chứng khoán số 1 với giá trị thương hiệu và uy tín hấp dẫn nhất thị trường. Sau 20 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 800 lần. Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội và toàn diện, đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông. Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động rộng rãi tại những thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp, … theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, công ty cổ phần chứng khoán SSI thành lập
- Năm 2001, tăng vốn điều lệ và hoạt động với 4 nghiệp vụ chính
- Năm 2002, thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Năm 2004, tăng vốn điều lệ lên 23.000.000.000 VNĐ
- Năm 2005, tăng vốn điều lệ lên 52.000.000.000 VNĐ và hoạt động với 6 nghiệp vụ chính
- Năm 2006, thực hiện thành công đợt phát hành trái phiếu chuyển đổi đầu tiên
- Năm 2007, công ty TNHH một thành viên của SSI được thành lập. Mở thêm hai chi nhánh tại TP HCM và Hải Phòng
- Năm 2008, thành lập chi nhánh tại vũng tàu
- Năm 2009, thành lập chi nhánh tại Nha Trang. Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu. Là công ty đầu tiên được cấp phép đầu tư ra nước ngoài
- Năm 2010, thành lập chi nhánh tại Mỹ Đình
- Năm 2011, thành lập chi nhánh tại Hoàn Kiếm
- Năm 2015, là công ty đầu tiên hoàn tất thủ tục điều chỉnh giới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà Đầu tư nước ngoài lên 100% vốn điều lệ
- Năm 2019, thành lập cơ sở tại Lê Văn Lương Hà Nội
- Năm 2020, vinh dự đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới
Mission
Sứ mệnh gắn kết cơ hội đầu tư với các nguồn lực tài chính luôn định hướng tất cả sản phẩm và dịch vụ của SSI tại thời điểm hiện thời cũng như trong tương lai.
Review Chứng khoán SSI
Phúc lợi thấp, làm nhiều mà không có thưởng, bóc lột sức lao động nhân viên (RW)
Chế độ đãi ngộ công ty ổn, tuy nhiên IT tuyển dụng ồ ạt, rất nhiều thể loại chém gió hoặc không làm gì (RW)
OT không lương ngày đêm với đồng lương chết đói, "trợ cấp" ăn vặt (RW)