Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng mạng xã hội (TikTok, Facebook)
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, TikTok Ads).
- Quản lý ngân sách quảng cáo và tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.
- Phân tích và báo cáo kết quả chiến dịch, từ đó đưa ra các chiến lược cải thiện.
- Hợp tác với bộ phận thiết kế để phát triển và tạo ra các nội dung hình ảnh, video hấp dẫn và phù hợp với chiến lược marketing.
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường và hành vi người dùng trên các nền tảng xã hội.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing, đặc biệt là Social Marketing và quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, TikTok.
- Thành thạo sử dụng các công cụ quảng cáo như Facebook Ads Manager, TikTok Ads Manager, Google Analytics và các công cụ phân tích khác.
- Hiểu rõ các nguyên lý tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và tăng trưởng hiệu quả.
- Kỹ năng viết nội dung quảng cáo sáng tạo, thu hút.
- Biết sử dụng AI, kinh nghiệm làm việc với bộ phận Design là một lợi thế
- Tinh thần làm việc độc lập, có khả năng làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 15-20 triệu đồng/tháng, tùy theo năng lực.
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 tiếng.Từ thứ 2 đến sáng Thứ 7. Nghỉ lễ tết theo quy định
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.