Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ, phân tích báo cáo xu hướng mua hàng và nhu cầu sử dụng từ khách hàng.
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc trung gian giữa công ty và khách hàng.
- Thiết lập kế hoạch phát triển chiến lược Marketing theo chiến lược định hướng của công ty.
- Tiến hành xây dựng và triển khai các chương trình trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo, đảm bảo hình ảnh sản phẩm của công ty trên thị trường.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
- Giám sát và đánh giá các hoạt động quảng cáo, POSM theo chiến dịch đã đề ra.
- Lập báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp thị theo định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học.
- Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành Marketing.
- Kinh nghiệm làm việc: Trên 1 năm kinh nghiệm với vị trí làm việc tương đương.
- Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt cả 4 kỹ năng.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, nghiêm túc, ham học hỏi, tích cực, chủ động trong công việc.
- Đam mê và yêu thích công việc, có tinh thần hợp tác, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của cấp trên và những người xung quanh.
- Cầu tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.