Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch, thực thi, tối ưu và quản lý các chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, … (hoặc kênh quảng cáo thế mạnh) phù hợp với định hướng, mục tiêu marketing chung.
2. Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với khách hàng mục tiêu.
3. Xây dựng, thiết lập các tài khoản quảng cáo phù hợp, quản lý ngân sách chủ động, luôn tìm kiếm các phương thức tối ưu quảng cáo một cách hiệu quả.
4. Thường xuyên theo dõi, thống kê, phân tích và báo cáo số liệu, hiệu quả của quảng cáo.
5. Điều chỉnh lại toàn bộ chiến dịch, tối ưu ngân sách theo mục tiêu và giai đoạn.
6. Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo, kháng cáo … của Google, Facebook., Tiktok (hoặc kênh quảng cáo thế mạnh)
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20 - 35 tuổi.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads, Tiktok Ads,… từ 1 năm trở lên.
- Có tư duy về marketing, có khả năng nghiên cứu, phân tích, tìm kiếm insight khách hàng.
- Ưu tiên nhân viên chạy Ads có khả năng hỗ trợ content, landingpage để tối ưu chiến dịch quảng cáo.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học trở lên trong các lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí Truyền thông, hoặc có chứng chỉ tốt nghiệp các khoá đào tạo chạy Quảng cáo,…
- Sáng tạo, năng động, nhiều ý tưởng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy dữ liệu, tối ưu và có khả năng phân tích tốt.
- Hoà đồng, giao tiếp tốt, làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.