Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch digital marketing:
- Nghiên cứu từ khóa và xây dựng chiến lược SEO/SEM.
- Chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads
- Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo giúp tăng lượt lương tác và traffic đến các cửa hàng
2.Quản lý nội dung và các kênh truyền thông số:
- Lên ý tưởng và viết nội dung (bài đăng, quảng cáo, email marketing, v.v.).
- Quản lý và phát triển các kênh social media.
3.Theo dõi và báo cáo kết quả
- Sử dụng các công cụ (Google Analytics, Facebook Business Suite, v.v.) để phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing tối thiểu 2 năm (freelance hoặc toàn thời gian) cho ngành Bán lẻ
- Thành thạo các công cụ quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
- Hiểu biết về SEO, SEM, Email Marketing và các chiến lược digital marketing.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, thành thạo các công cụ như Google Analytics, Excel.
- Kỹ năng viết nội dung và sáng tạo tốt là một điểm cộng
- Tinh thần làm việc chủ động, đúng deadline.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc theo dự án hoặc hỗ trợ nhiều khách hàng cùng lúc
- Làm việc Remote
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.