Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing, Affilate Marketing...), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi, quản lý ngân sách và chi phí cho Digital Marketing..
- Theo dõi, quản lý các hoạt động seeding.
- Thực hiện các công việc quản lý Fanpage; Website công ty.
- Báo cáo kết quả quảng cáo/truyền thông Digital Marketing theo kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc theo chương trình/ chiến dịch.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, độ tuổi 22-30
- Thao tác tốt tin học văn phòng (word - excel - google sheet - powerpoint)
- Trách nhiệm trong công việc được giao
- Khả năng tự học ở mức Khá
- Kĩ Năng Giải Quyết Vấn Đề ở mức Khá
- Am hiểu về các kênh thương mại điện tử.
- Am hiểu các công cụ để tối ưu quảng cáo
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (nghỉ trưa 12h30-13h30), từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Lương từ 8-10tr hoặc tùy theo năng lực
- Chế độ: BHXH, thưởng tết, các chính sách phúc lợi khác (sinh nhật, mã giảm giá mua hàng cty, các ngày lễ, noel, tết...v..v)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thoải mái, thân thiện.
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.