Mô tả công việc
- Phân tích dữ liệu marketing: Thu thập, phân tích và đánh giá các dữ liệu thị trường và chiến lược marketing để đề xuất các biện pháp tối ưu hóa chiến lược thương hiệu và thị phần.
- Chiến lược marketing và quảng cáo: Lên kế hoạch và thực hiện chiến lược marketing tổng thể cho các chiến dịch quảng cáo online, truyền thông xã hội và các kênh digital khác để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường và thương hiệu: Đánh giá sự thay đổi trong thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và tình hình thương hiệu để xây dựng chiến lược phát triển lâu dài.
- Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo: Đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo qua các chỉ số như CPC, CPM, CTR, ROAS và đề xuất các chiến lược cải tiến hiệu quả.
- Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu: Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights, và các công cụ phân tích dữ liệu khác để đánh giá và cải thiện hiệu quả chiến dịch marketing.
- Báo cáo và đánh giá: Cập nhật kết quả chiến dịch, báo cáo định kỳ về kết quả và hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, đặc biệt trong phân tích chiến lược và dữ liệu (từ 1-3 năm kinh nghiệm).
- Am hiểu về các công cụ digital marketing, phân tích dữ liệu và các xu hướng thị trường.
- Khả năng làm việc với dữ liệu lớn và phân tích kết quả để đưa ra các chiến lược hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc.
- Độ tuổi từ 1996 đến 2003, năng động, sáng tạo, và có khả năng học hỏi nhanh.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Môi trường làm việc sáng tạo, thân thiện, hỗ trợ học hỏi và phát triển.
- Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty.
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.