Mô tả công việc
I. Planning: 60%
- Phối hợp với team để đảm bảo việc triển khai nội dung, hình ảnh, listing lên các nền tảng thương mại điện tửtheo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chương trình khuyến mãitheo định hướng của brand.
- Làm việc, kết nối và triển khai chương trình khuyến mãi với các bộ phận phòng ban và các partner khác
- Thực hiện và hỗ trợ livestream qua các kênh social và social ecommerce.
- Phối hợp với teamMarketing cho các dự án campaign mỗi tháng
- Nghiên cứu về xu hướng, về cách vận hành nền tảng liên tục để có đề xuất về việc cải thiện nội dung.
- Báo cáo, phân tích các số liệu, chỉ số kinh doanh của kênh theo ngày/tuần/tháng hoặc theo yêu cầu của quản lý.
II. Operation: 40%
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn hỗ trợ, chốt đơn hàng qua online.
- Xử lý đơn hàng và điều phối đơn hàng cùng với các bộ phận khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng ngành Thương Mại Điện Tử, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Kinh tế, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng online, marketing,...
- Kỹ năng giao tiếp / đàm phán tốt.Chịu được áp lực trong công việc, có trách nhiệm hoàn thành công việc trước thời hạn
- Luôn chủ động trong công việc và làm việc độc lập, theo nhóm.
- Đam mê công việc, yêu thích làm việc với khách hàng,yêu thích kinh doanh
- Năng động, ham học hỏi, khả năng tự học, chủ động tìm hiểu, không ngại thử thách mới
- Sáng tạo, tinh gọn, sắp xếp công việc linh hoạt, chịu khó,trung thực
- Sử dụng MicroSoft Office thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: Từ 7.500.000 vnđ (Thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng: theo doanh số bán hàng
- Tổng thu nhập: Từ 8.000.000 – 12.000.000 đồng/tháng
Livestream ngoài giờ có phụ cấp. - Mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ.
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh công ty, xét tăng lương theo năng lực.
- Các chính sách thưởng, chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Nghỉ phép: theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.