Mô tả công việc
- Theo dõi mục tiêu của team Digital, giám sát các phương tiện truyền thông digital như: Các trang mạng xã hội, Website, Biển hiệu kỹ thuật số, Ứng dụng điện thoại, Các kênh/công cụ quảng cáo khác nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, truyền thông và tiếp thị của Công ty (30%).
- Giám sát các đơn vị quản lý các kênh truyền thông số của AEON MALL Long Biên nhằm truyền tải thông điệp truyền thông, thông tin và phản hồi đến khách hàng một cách nhất quán trong thời gian đã thỏa thuận (20%).
- Báo cáo hiệu quả hoạt động của các kênh Digital theo tháng hoặc theo chiến dịch để theo dõi tình hình hiện tại và đưa ra các đề xuất cải thiện (15%).
- Cập nhật nội dung trên các phương tiện truyền thông như: Website, Biển hiệu kỹ thuật số và Ứng dụng di động... với mục đích lan tỏa thông tin đến khách hàng (15%).
- Đóng góp các ý tưởng sáng tạo cho tất cả các kênh Digital để mang lại nội dung độc đáo thu hút khách hàng đến với AEON MALL Long Biên (10%).
- Hỗ trợ trưởng nhóm Digital Marketing và các thành viên trong nhóm lên kế hoạch và thực hiện báo cáo (5%).
- Các công việc khác theo sự phân công (5%).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ưu tiên ứng viên có 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông, etc.
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng Anh, tiếng Việt tốt.
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Sẵn sàng làm việc theo ca: Ca A 8:30 am - 5:30 pm & ca C 1:30 pm - 10:30 pm (Trung bình 1-2 ca C mỗi tuần).
Quyền lợi được hưởng
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.