Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động hiện diện hình ảnh thương hiệu tại đại lý (Visibility)
- Nghiên cứu và đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ về hiện diện hình ảnh thương hiệu tại điểm bán.
- Lập kế hoạch hiện diện hình ảnh thương hiệu theo Tháng/Quý/Năm dựa trên mục tiêu kinh doanh (KD).
- Phối hợp với phòng Marketing sản phẩm (Product Marketing) và Kinh doanh (KD) để xây dựng quy chuẩn nhận diện thương hiệu tại điểm bán.
- Triển khai chương trình hiện diện hình ảnh thương hiệu tuân thủ quy định của nhà nước và mục tiêu KD.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả chương trình, đề xuất cải tiến nâng cao hiệu quả.
- Báo cáo tổng kết hoạt động định kỳ theo quy định.
2. Xây dựng kế hoạch và thực hiện sự sẵn có của sản phẩm tại đại lý (Availability)
- Nghiên cứu thị trường và đánh giá hiện diện vật lý của sản phẩm (catalog, mẫu, sản phẩm mẫu) tại điểm bán.
- Lập kế hoạch hiện diện vật lý sản phẩm theo Tháng/Quý/Năm.
- Phối hợp với Product Marketing và KD xây dựng quy chuẩn hiện diện vật lý sản phẩm tại điểm bán.
- Triển khai chương trình đảm bảo sự sẵn có của sản phẩm tại điểm bán, tuân thủ quy định của nhà nước và mục tiêu KD.
- Theo dõi, đánh giá và đề xuất thay đổi để nâng cao hiệu quả.
- Báo cáo tổng kết định kỳ theo quy định.
3. Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động hoạt hóa tại khu vực/tỉnh (Activity)
- Nghiên cứu và đánh giá các hoạt động hoạt hóa (hội nghị, hội thảo, hội chợ, sự kiện, đào tạo).
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động hoạt hóa theo Tháng/Quý/Năm.
- Triển khai chương trình hoạt hóa đảm bảo tuân thủ quy định và mục tiêu KD.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động, đưa ra đề xuất cải tiến để tăng hiệu quả.
- Báo cáo kết quả hoạt động theo yêu cầu.
4. Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị Marketing Support
- Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị hiệu quả cho Marketing Support.
- Hoàn thiện và cải tiến hệ thống quy trình quản trị Marketing Support để đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả.
5. Báo cáo thực hiện hoạt động Marketing Support
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, 6 tháng, năm, hoặc theo chiến dịch, cung cấp dữ liệu chính xác để phục vụ các quyết định chiến lược.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing hoặc Marketing Support.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, và tổ chức triển khai tốt.
- Am hiểu thị trường và kênh phân phối.
- Thành thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và PowerPoint.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đãi ngộ của Tập đoàn
- Mức thu nhập: Lương cạnh tranh + Thưởng năm + Thưởng các ngày lễ tết...
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Chế độ phúc lợi, công đoàn theo quy định của Tập đoàn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.