Mô tả công việc
-Phân tích thị trường, xác định đối thủ cạnh tranh và xu hướng Digital Marketing mới nhất.
-Phát triển chiến lược Digital Marketing toàn diện bao gồm các kênh như SEO, SEM, Social Media, Content Marketing, Email Marketing, Ecommerce, v.v.
-Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động Digital Marketing.
-Quản lý và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
-Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.
-Báo cáo kết quả chiến dịch Digital Marketing cho ban lãnh đạo.
- Phân tích và đề xuất các xu hướng Digital Marketing mới nhất.
- Các công việc khác từ BGĐ / Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing/quản trị Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng phân tích, tư duy logic,....
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing và phần mềm quản lý dự án.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office
- Làm việc chủ động, ham học hỏi, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.