Mô tả công việc
- Quan hệ đối tác và tài trợ: Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng (nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm,...).
- Tổ chức sự kiện truyền thông: Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để lên kế hoạch và tổ chức sự kiện truyền thông tại điểm bán. Liên hệ, liên kết các tổ chức giáo dục, trường đại học, CLB sinh viên và các đối tác để thực hiện các nhiệm vụ truyền thông khác.
- Báo cáo: Báo cáo và đánh giá kết quả các chiến dịch trade marketing đã thực hiện cho quản lý. Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, chiết khấu thương mại theo đúng tiến độ đề ra
- Quản lý vật phẩm quảng cáo và dụng cụ hỗ trợ bán hàng: phối hợp cùng bộ phận thiết kế/agency để phát triển và quản lý các vật phẩm quảng cáo, dụng cụ hỗ trợ bán hàng (brochure, leaflet, poster, banner, standee...), đảm bảo các tài liệu quảng cáo phản ánh đúng định vị của sản phẩm. Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh khu vực để triển khai trưng bày sản phẩm tại các điểm bán được giao.
- Phát triển kế hoạch Trade Marketing: Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại khu vực, điểm bán được phân công phụ trách.
- Công việc khác: Tham gia và đóng góp ý kiến vào quy trình phát triển sản phẩm. Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh nghiên cứu và thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh tại các điểm bán, thị trường được phân công. Phối hợp set up layout store để đảm bảo các mục tiêu trade marketing đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng viết/vẽ tay hoặc yêu thích calligraphy/bullet journal là một lợi thế.
- Có khả năng đàm phán, làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
- Thành thạo kĩ năng với máy tính và các nền tảng mạng xã hội.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing/truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trade Marketing.
- Có tư duy sáng tạo và tư duy thẩm mỹ tốt.
- Nhạy bén về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường.
- Có kỹ năng triển khai công việc tại các địa bàn địa phương
Quyền lợi
- Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch.
- Training hàng năm.
- Lương chính thức: 15.000.000đ- 25.000.000đ/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.