Mô tả công việc
- Có thể đi công tác
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Marketing tại điểm bán của đối thủ cạnh tranh.
- Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ để phân tích, báo cáo về xu hướng mua hàng cũng như sử dụng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các Nhà Phân phối, TDV
- Phối hợp lên ý tưởng cùng team MKT trong các chiến dịch truyền thông. Hỗ trợ team Brand, Trade, Sales trong các chiến dịch truyền thông.
- Kết hợp cùng Trade MKT xây dựng các chương trình trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo,... và các chiến lược quảng bá thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tính cách năng động, khả năng gắn kết tốt
- Có tư duy logic và sáng tạo
- Sẵn sàng đi công tác nếu cần.
- Có khả năng đàm phán
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học Dược, kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing, ...
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi
- Tham gia các hoạt động Truyền thông nội bộ với các phần quà hấp dẫn....
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện Đa khoa Quốc tế lớn
- Bảo Hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt/ Bảo hiểm sức khỏe phi nhân thọ
- Tham quan, nghỉ dưỡng không giới hạn trong nước và quốc tế.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Chế độ công đoàn...
- Tham gia các khóa học bổ túc kiến thức chuyên môn, khóa học Quản lý cấp cao, Kỹ năng mềm....
- Ăn trưa tại Văn phòng Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.