Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thị trường, ngành hàng liên quan theo phân công của Lãnh đạo trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình, hoạt động Marketing/NCTT theo đầu việc phân công của Lãnh đạo trực tiếp hoặc Ban GĐ Công ty.
- Xây dựng các nội dung truyền thông như text, photo, video…. theo mảng việc được Lãnh đạo phân công.
- Phụ trách các kênh truyền thông của công ty theo sự phân công của lãnh đạo, như: Fanpage, Website, kênh báo chí,…theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày theo phân công của Lãnh đạo.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo được phân công trên các nền tảng: Google Ads, Facebooks Ads, Tiktok Ads... (có thể bao gồm lên ý tưởng, viết mẫu quảng cáo, khởi tạo chiến dịch.
- Theo dõi, phân tích, báo cáo các chỉ số đo lường đánh giá hiệu quả các chiến dịch, chương trình được phân công để tối ưu ngân sách.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc công ty khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Cử nhân hoặc Cao đẳng – chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ngành nghề ưu tiên: Thương mại điện tử, brand Marketing
- Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số hoặc tiếp thị nội dung.
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết cơ bản.
- Tin học: Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (đặc biệt cần có kỹ năng soạn thảo Figma, PowerPoint, Videos, Excel, Word…).
- Kỹ năng, kiến thức:
+ Kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích web như Google Analytic, am hiểu về SEO…
+ Thành thạo các công cụ tự động hóa tiếp thị.
+ Kiến thức chuyên sâu về tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm SEO, SEM, PPC, Google Ads, tiếp thị qua email và phương tiện truyền thông xã hội.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và xây dựng quan hệ
+ Kinh nghiệm thiết kế đồ họa và sản xuất nội dung.
+ Kiến thức về CMS trang web và các công cụ tự động hóa tiếp thị.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.