Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Chức năng:
1. Lập kế hoạch Digital Marketing
2. Quản lý, phát triển các kênh truyền thông Online (Facebook, Tiktok, Youtube)
3. Phát triển trưng bày hình ảnh thương hiệu - Branding
4. Tham gia phát triển, triển khai chương trình quảng cáo - Promotion
B. Nhiệm vụ:
- Tham gia lên kế hoạch, triển khai các hoạt động phòng Marketing. Đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông của công ty.
- Sáng tạo các nội dung để đăng bài truyền thông, chạy sự kiện online trên Fanpage,Youtube, Tiktok, Website
- Làm host livestream cho các kênh online và các trang TMĐT bao gồm các ngày thường hoặc các ngày diễn ra chiến dịch
- Giới thiệu sản phẩm, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và những thông tin liên quan qua hình thức nói chuyện livestream
- Lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ bán hàng
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing cho từng chiến dịch như tổ chức các sự kiện tài trợ, tổ chức gian hàng.
- Phối hợp với team lên kế hoạch ý tưởng, nội dung thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
- Hỗ trợ các công việc khác của phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing...
2. Trình độ ngoại ngữ: Không
3. Trình độ tin học: Sử dụng tốt bộ Office văn phòng
4. Kiến thức: Chuyên môn về Digital Marketing, Trade Marketing, POSM, Activation, Sampling...
5. Kỹ năng: Quản lý, lập kế hoạch, phân tích, báo cáo...
6. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm
7. Tính cách cá nhân: Trung thực, chịu khó, luôn sẵn sàng cho công việc
8. Tác Phong: Nhanh nhẹn
9. Thể chất – sức khỏe: sức khỏe tốt
10. Giới tính: Nam, nữ
11. Độ tuổi: Từ đủ 23 tuổi trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.