Mô tả công việc
Lên menu, định hướng review cho KOLs, take care quá trình KOLs review
Xây dựng và quản trị cơ sở dữ liệu MKT: Quản trị tài khoản FB, instagram, tiktok google map, tripadvisor, ladipage, landing page, ipos... Xây dựng ladipage, landing page các chiến dịch.
Báo cáo rating trên google map, kết quả digital.
Input các chỉ số chi phí digital.
Triển khai chạy Quảng cáo: Order nội dung và hình ảnh cho bài quảng cáo, chạy Quảng cáo trên các nền tảng FB, Google, Tiktok.
Triển khai tìm kiếm KOLs, đàm phán giá và ký kết hợp đồng
Triển khai SMS Marketing: Lên nội dung và đẩy tin nhắn CRM, Đăng ký nội dung SMS brandname
Lập kế hoạch booking KOLs.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quan sát tốt, tư duy logic và khả năng phân tích số liệu, cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi;
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kiến thức Marketing, hiểu biết các nền tảng digital
Có kinh nghiệm từ 1 năm vị trí tương đương
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh: 15- 20M + Phụ cấp + Thưởng
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Bộ Luật Lao Động hiện hành.
Tham gia các khóa đào tạo và phát triển nội bộ
Xét tăng lương cố định hàng năm theo đánh giá năng lực
Chế độ phúc lợi bảo hiểm theo luật Nhà nước như: BHXH, BHYT, BHTN
Môi trường trẻ chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, lương, thưởng hấp dẫn.
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
Chế độ phụ cấp Ăn ca /ngày; gửi xe vé tháng miễn phí...
Tận hưởng nhiều sự kiện của công ty, từ thi đấu thể thao, tiệc sinh nhật hàng tháng tới teambuilding hàng quý, nghỉ 12 phép/năm, nghỉ lễ, nghỉ mát, du lịch cùng công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 22:05:03
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.