Mô tả công việc
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng Digital Marketing mới.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch, đề xuất cải thiện hiệu suất.
- Quản lý nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, website.
- Báo cáo kết quả hoạt động Marketing cho Ban Giám đốc, tham mưu xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (SEO, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok, Zalo Ads, Email Marketing,...).
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng nội dung sáng tạo và hấp dẫn tối ưu hiệu quả quảng cáo
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong Digital Marketing.
- Tư duy sáng tạo, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Business Suite, Ads Manager.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Thu nhập & Phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi của công ty.
- Lương thỏa thuận
- Thưởng các ngày lễ lớn, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
- Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.