Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc những ngành nghề liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực thương mại điện tử, đặc biệt là kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển kênh Shopee, Lazada, Tiktok, Tiki.
- Tinh thần đồng đội xuất sắc, trách nhiệm, năng động và chủ động trong công việc, sẳn sàng học hỏi.
- Linh hoạt trong việc cập nhật xu hướng phát triển của sàn, đề xuất ý tưởng.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tư duy logic và khả năng làm việc với các chỉ số đo lường hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng thiết kế cơ bản phục vụ cho hình ảnh sàn.
- Phương tiện làm việc: Công ty trang bị.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 10-14M tùy vào năng lực + hiệu suất làm việc.
- Thưởng KPIs theo hiệu quả công việc + lương tháng 13.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm tính từ khi ký hợp đồng chính thức.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động du lịch, team Building hàng quý, hàng năm của công ty.
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.