Việc làm Công ty Cỏ May Farm

Cập nhật 02/01/2025 23:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Cỏ May Farm
Chuyên Viên Digital Marketing
Công ty Cỏ May Farm
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, HCM

Mô tả công việc

Tổng quan:

- Hoạch định, phân tích và thực hiện các hoạt động Digital Marketing các dự án BĐS trọng điểm của Nam Long với trọng tâm vào việc đạt được các kết quả chuyển đổi hiệu quả (Performance Marketing).

- Quản lý và tối ưu hóa các nền tảng, dữ liệu và kênh thông tin kỹ thuật số nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh và nâng cao nhận diện thương hiệu.

- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ (Sự kiện, Marketing, Bán hàng, v.v.) và đối tác bên ngoài để triển khai các chiến dịch quy mô lớn cho các chủ đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường.


Trách nhiệm chính:

1. Hoạch định chiến lược và triển khai chiến dịch

1.1 Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các kế hoạch Digital Marketing tổng thể, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.

1.2 Làm việc với các đối tác quảng cáo và agency để đảm bảo chiến dịch được triển khai hiệu quả, đúng tiến độ và trong ngân sách.

1.3 Thúc đẩy nhận diện thương hiệu thông qua các chiến lược kỹ thuật số trên nhiều nền tảng.

1.4 Quản lý và tối ưu hóa nội dung trên website và các kênh kỹ thuật số để đảm bảo phù hợp với thông điệp thương hiệu và mục tiêu chiến dịch.

1.5 Tối ưu hóa hiệu quả SEO, SEM để nâng cao thứ hạng tìm kiếm của website, đồng thời cập nhật thông tin kịp thời theo kế hoạch hoạt động của công ty.

2. Nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu

2.1 Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ và hành vi khách hàng để cải thiện chiến lược chiến dịch.

2.2 Xây dựng hệ thống thu thập, phân tích và tối ưu dữ liệu khách hàng từ các chương trình/sự kiện để nâng cao hiệu quả các hoạt động Marketing trong tương lai.

2.3 Cập nhật các xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực Digital Marketing, áp dụng các phương pháp sáng tạo để nâng cao hiệu quả kênh kỹ thuật số.


3. Performance Marketing và tối ưu ROI

3.1 Xây dựng các KPI cụ thể và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch đa kênh, đảm bảo tối ưu hóa chuyển đổi và tỷ lệ lợi nhuận.

3.2 Phân tích hiệu quả chiến dịch, đưa ra các giải pháp cải thiện và tinh chỉnh chiến lược để đạt mục tiêu doanh số và tạo khách hàng tiềm năng.

3.3 Cập nhật định kỳ các chỉ số hiệu suất chiến dịch và báo cáo cho cấp quản lý.


4. Phối hợp với đội ngũ sự kiện và các phòng ban liên quan

4.1 Phối hợp với các phòng ban như Sự kiện và Bán hàng để tích hợp hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing với các sự kiện offline.

4.2 Hỗ trợ các phòng ban liên quan tận dụng công cụ kỹ thuật số để tăng cường hiệu quả chiến dịch và tương tác với khách hàng.


5. Quản trị rủi ro và danh tiếng thương hiệu

5.1 Quản lý và giải quyết khủng hoảng truyền thông trên các nền tảng kỹ thuật số, hạn chế lan rộng thông tin tiêu cực.

5.2 Chủ động nhận diện rủi ro và đề xuất giải pháp để bảo vệ danh tiếng thương hiệu của công ty trên mạng xã hội.



Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản.

- Thành thạo triển khai các chiến dịch Digital Marketing đa kênh và phối hợp với các chủ đầu tư bất động sản lớn.

- Hiểu biết sâu về các công cụ Digital & Social Marketing.

- Có kinh nghiệm quản lý ngân sách lớn và làm việc trong môi trường áp lực cao.

- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).

- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tối ưu hóa SEO/SEM và quản trị website.

- Kinh nghiệm phối hợp tổ chức sự kiện và làm việc đa phòng ban.

Ưu tiên:

- Kinh nghiệm xây dựng master plan cho các dự án bất động sản và quản lý ngân sách lớn hiệu quả.

- Đã từng làm việc với chủ đầu tư uy tín.


Quyền lợi được hưởng

Other
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Cỏ May Farm
Công ty Cỏ May Farm Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu C, Khu công nghiệp Sa Đéc, Phường Tân Quy Đông, Thành phố Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam

Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến.  "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những  sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.

Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.

Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.

CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.

Những nghề phổ biến tại Công ty Cỏ May Farm

Bạn làm việc tại Công ty Cỏ May Farm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cỏ May Farm

Công ty Cỏ May Farm

Click để đánh giá