Chi tiết công việc
- Đề xuất, triển khai các chương trình khuyến mã cho các kênh bán hàng;
- Đề xuất, phát triển các sản phẩm đặc biệt cho kênh bán hàng;
- Theo dõi, cập nhật và quản lý ngân sách Trade Marketing;
- Theo dõi, báo cáo, cập nhật các chương trình thúc đẩy bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu các xu hướng kênh bán hàng và các đề xuất phát triển các chương trình gia tăng doanh số, xây dựng lòng trung thành đối với thương hiệu;
- Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của QLTT/ BOD.
- Thực hiện các công việc có liên quan chuyên môn theo yêu cầu của QLTT/BOD.
- Ứng viên Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Quản trị Kinh doanh/ Thương mại...;
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm trở lên;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Thực phẩm- chế biến, Tươi sống...;
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc.
- Trách nhiệm, cam kết, chủ động.
- Địa điểm -Thời gian làm việc:
- Công ty Cổ Phần Cỏ May Farm- Chi nhánh Sài Gòn
- 30, Nguyễn Quý Cảnh, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Thứ 2- 6 (8h00-17h00, nghỉ trưa 60') và sáng thứ 7 (8h00- 12h00).
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.